Tử vi tuần mới 7/3 – 13/3

tu-vi-tuan-7-3.jpg

Horoscope tuần mới dự rằng mâu thuẫn hoặc căng thẳng với đồng nghiệp mà Song Tử vướng phải sẽ được đẩy lên đến cao trào khiến bạn càng thêm khó xử.

①. Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (7/3 – 13/3) – Aeris (21/3 – 19/4)

Chia sẻ khó khăn

Bạch Dương cần tránh xa những cảm xúc ghen tuông, tức giận hoặc thất vọng bởi chúng sẽ “ngốn” của bạn khá nhiều thời gian và năng lượng. Những rắc rối mang tính cá nhân mà bạn gặp phải trong khoảng thời gian này có xu hướng mở rộng thành những vấn đề xã hội. Vậy nên nếu cứ tiếp tục giấu kín suy nghĩ của mình, Bạch Dương sớm muộn cũng “nổ tung” vì bế tắc.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình

②. Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (7/3 – 13/3) – Taurus (20/4 – 20/5)

Cạnh tranh khốc liệt

Dù đang làm công việc gì, môi trường cạnh tranh mà Kim Ngưu phải trải nghiệm trong tuần lễ tới đây đều rất gay gắt và căng thẳng. Giữa tuần, bạn sẽ nhận ra giới hạn trong chính chuyện tài chính hay tình cảm của mình. Việc không có đủ tiền hoặc nợ quá nhiều có thể trở thành gánh nặng khiến Kim Ngưu phải từ bỏ một số kế hoạch hoặc dự định trong thời gian tới.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp

③. Tử vi tuần mới của cung Song Tử (7/3 – 13/3) – Gemini (21/5 -21/6)

Rắc rối với pháp lý

Horoscope tuần mới dự rằng mâu thuẫn hoặc căng thẳng với đồng nghiệp mà Song Tử vướng phải sẽ được đẩy lên đến cao trào khiến bạn càng thêm khó xử. Tuy nhiên trong quá trình “tranh đấu”, bạn lại có thể tìm thấy một “khe hở” hay cơ hội mới cho mình. Vấn đề pháp lý có xu hướng gây khó dễ cho Song Tử trong tuần này. Các mối quan hệ song phương cũng diễn biến theo chiều hướng căng thẳng.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình

④. Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (7/3 – 13/3) – Cancer (22/6 – 22/7)

Thận trọng khi tranh luận

Cự Giải vô cùng thích thú trước những cuộc tranh luận đầy “chất lượng” cùng đồng nghiệp. Tuy nhiên tính cách háo thắng lại thôi thúc bạn giành chiến thắng trong các cuộc đấu khẩu này. Chiêm tinh tuần mới khuyên Cự Giải hãy cẩn trọng bởi những điều bạn nói ra trong giai đoạn này có thể ảnh hưởng sâu sắc đến người khác nhiều hơn bạn nghĩ.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư

⑤. Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (7/3 – 13/3) – Leo (23/7 – 23/8)

Cảm xúc mãnh liệt

Khoảng đầu tuần, bạn sẽ có một cuộc nói chuyện khá nghiêm túc và có phần căng thẳng với các thành viên trong gia đình về việc sửa chữa hay di dời nhà cửa. Cảm xúc của các Sư Tử đang trào dâng mãnh liệt hơn lúc nào hết. Bạn cũng có mong muốn chứng tỏ bản thân một cách mạnh mẽ. Horoscope tuần mới khuyên Sư Tử hãy tránh xa những hành vi mạo hiểm, chi tiêu quá đà hoặc các quyết định tình cảm bốc đồng.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu

⑥. Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (7/3 – 13/3) – Virgo (23/8 – 23/9)

Khát khao tỏa sáng

Cảm giác lo âu sẽ càng tăng lên khi Xử Nữ cố tìm cho mình câu trả lời hoặc giải pháp cải thiện. Những cuộc thảo luận với anh chị em hoặc bạn bè thân thiết trở nên đặc biệt căng thẳng trong tuần này. Các vấn đề liên quan đến sức khỏe, đồng nghiệp hoặc công việc cũng sẽ khiến bạn cảm thấy bực bội. Tuy nhiên nếu Xử Nữ có đủ nỗ lực và kiên trì, mọi việc vẫn sẽ chuyển động theo đúng quỹ đạo.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình

⑦. Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (7/3 – 13/3) – Libra (23/9 – 22/10)

Bí mật được tiết lộ

Tuần này, Thiên Bình nhận được khá nhiều lời tán tỉnh từ người khác giới. Năng lượng từ các vì sao thôi thúc bạn lên tiếng với giọng điệu quyết đoán đến bất thường. Tuy nhiên khát khao chiến thắng và nhu cầu được mọi người ngưỡng mộ, chú ý có thể khiến Thiên Bình nói ra điều gì đó nóng nảy, nguy hiểm hoặc làm mích lòng những người xung quanh.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Cự Giải

⑧. Tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (7/3 – 13/3) – Scorpio (23/10 – 21/11)

Chứng tỏ bản thân

Đừng quá lo lắng nếu các thành viên trong gia đình bạn xảy ra tranh cãi. Điều duy nhất mà Bọ Cạp có thể làm trong trường hợp này là giữ cho mình một cái đầu lạnh để “đứng chắn” giữa mọi người. Giữa tuần, bạn bắt đầu tỏ ra quyết đoán hơn. Hơn lúc nào hết, Bọ Cạp muốn được khẳng định bản thân, được công nhận hoặc đạt được một mục tiêu nào đó.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử

⑨. Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (7/3 – 13/3) – Sagittarius (23/11 – 21/12)

Bí mật hé lộ

Một bí mật được tiết lộ mang đến cho Nhân Mã nguồn năng lượng dồi dào bởi khi ấy bạn biết rõ mình cần giải quyết những gì. Nhiệm vụ với gia đình đè nặng trên vai và cản trở bạn thực hiện công việc. Nhân Mã hãy yên tâm rằng bạn đủ khả năng xây dựng một nền tảng vững chắc cho riêng mình với điều kiện bạn phải thực hiện từng chút từng chút một cách chắc chắn và chậm rãi.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Ma Kết

⑩. Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (7/3 – 13/3) – Capricorn (23/12 – 19/1)

Tranh chấp tài chính

Ma Kết bị các yếu tố khách quan ép phải đưa ra quyết định về tình hình tài chính và tình cảm. Giữa bạn và một đồng nghiệp có nguy cơ xảy ra tranh chấp về tiền bạc. Tình hình đầy căng thẳng này sẽ kéo dài đến hết tuần và không dễ để Ma Kết xác định gốc rễ vấn đề. Càng cố gắng tìm cách giải quyết, hiểu lầm càng nghiêm trọng nên tốt hơn hết là bạn đừng làm gì cả.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình

⑪. Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (7/3 – 13/3) – Aquarius (20/1 – 18/2)

Nghe theo trực giác

Bảo Bình của bảy ngày tới đây sẽ phải đưa ra một quyết định về sự nghiệp hay mục tiêu tương lai. Bạn cảm nhận được sức ép từ nhiều phía và sự công kích từ một số người. Mặt tích cực của việc này là nó khiến tham vọng nghề nghiệp của Bảo Bình được nhân lên. Trong tuần lễ đầy biến động và căng thẳng này, horoscope tuần mới khuyên các Bảo Bình nên nghe theo trực giác mách bảo.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương

⑫. Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (7/3 – 13/3) – Pisces (19/2 – 20/3)

Trách nhiệm trong công việc.

Đầu tuần, Song Ngư cảm thấy khó chịu vì những chuyện đang xảy đến với mình nhưng bạn không có cách nào để tìm ra nguyên nhân của tình trạng này. Bên cạnh đó, đây cũng là giai đoạn bạn ý thức được trách nhiệm với công việc hiện tại. Cuối tuần, Song Ngư đừng quên nhìn lại “bức tranh toàn cảnh” của cuộc đời mình để vạch ra phương hướng phát triển trong thời gian tới.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã

www.chiemtinh.com.vn Chúc 12 chòm sao có 1 tuần mới an lành! ☘

The post Tử vi tuần mới 7/3 – 13/3 appeared first on Chiemtinh.com.vn.