Tử vi Thứ Hai ngày 7/3/2016

xanh3.jpg

Thứ 2 ngày 7/3/2016 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Thiên Bình có một ngày thích hợp để đầu tư, Bọ Cạp nên suy nghĩ trước khi lợi dụng nỗi đau của người khác, còn Nhân Mã sẽ cần tìm mọi cách để bày tỏ cảm xúc…

①. Tử vi Thứ Hai ngày 7/3/2016 cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Một khi Bạch Dương đã chọn làm thứ gì một cách vui vẻ, trong mắt bạn sẽ chẳng còn những thứ khác. Có thể bạn sẽ thấy khó thích nghi khi mọi thứ diễn ra không như mình tưởng, nhưng bù lại, ngày hôm nay sẽ dạy cho bạn cách tin và làm theo bản năng.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 3 Tài chính: 2

Cung hợp nhất: Nhân Mã

②. Tử vi Thứ Hai ngày 7/3/2016 cung Kim Ngưu (20/4-21/5)

Có thể bạn đang cảm thấy thất vọng khi một vài hoạt động diễn ra chậm hơn mong đợi, Kim Ngưu nên xem xét đến việc đầu tư nhiều thời gian hơn cho chúng. Dù đang đi đúng hướng nhưng bạn chưa nhìn thấy kết quả gì nhiều, có lẽ Kim Ngưu nên tham khảo ý kiến của ai đó nhiều kinh nghiệm.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 2 Sự nghiệp: 2

Sức khỏe: 2 Tài chính: 3

Cung hợp nhất: Ma Kết

③. Tử vi Thứ Hai ngày 7/3/2016 cung Song Tử (22/5-21/6)

Giống như một điều kì diệu, thứ hai này bạn sẽ gặp may mắn trong một việc vốn đang khó khăn từ lâu, nhờ đó Song Tử có thêm cơ hội học được những điều mới mẻ. Vì thế, hãy tận dụng mọi thứ bạn tìm thấy hôm nay và cố kết nối chúng với nhau. Chuyện tình cảm của bạn có thể tiến triển nhẹ nhàng nhưng nếu Song Tử không hành động gì thì cũng đừng mong đợi gì nhiều.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 1

Sức khỏe: 4 Tài chính: 4

Cung hợp nhất: Sư Tử

④. Tử vi Thứ Hai ngày 7/3/2016 cung Cự Giải (22/6-22/7)

Vài tin tức thú vị của ai đó trong gia đình sẽ khiến bạn cảm thấy ngạc nhiên nhưng Cự Giải nên tin họ thì hơn. Mọi thứ như những mảnh ghép bày sẵn và có thể bạn sẽ có cơ hội rút ra kết luận từ những gì mình nghe thấy, dẫu sao cũng không nên suy nghĩ quá vội vàng.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 4 Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 3 Tài chính: 2

Cung hợp nhất: Song Tử

⑤. Tử vi Thứ Hai ngày 7/3/2016 cung Sư Tử (23/7-23/8)

Khởi đầu tuần mới có thể đánh dấu bằng một vài rạn nứt trong mối quan hệ của bạn, có thể Sư Tử thực sự muốn kết thúc hoặc cuối cùng đã kết thúc được một mối quan hệ. Tất cả được gợi ra từ cuộc nói chuyện với một người có ảnh hưởng với bạn. Họ không chỉ mở ra hướng đi mới cho bạn mà có thể còn giúp đỡ bạn thay đổi như mong muốn.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 4 Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 4 Tài chính: 2

Cung hợp nhất: Xử Nữ

⑥. Tử vi Thứ Hai ngày 7/3/2016 cung Xử Nữ (24/8-23/9)

Nếu muốn bắt đầu tuần mới một cách tốt đẹp, bạn nên chắc chắn chỉ hứa hẹn những gì mình có thể làm đúng thời hạn. Đừng cố gắng tạo thêm áp lực cho cuộc sống của Xử Nữ. Kết quả tốt sẽ đến với những ai biết mình biết ta, tự lượng được sức mình.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 4

Sức khỏe: 3 Tài chính: 4

Cung hợp nhất: Ma Kết

⑦. Tử vi Thứ Hai ngày 7/3/2016 cung Thiên Bình (24/9-23/10)

Tình yêu và hạnh phúc của bạn chỉ có thể có được khi Thiên Bình nỗ lực. Có thể đột nhiên bạn sẽ nhìn thấy hướng đi đúng đắn và muốn áp dụng ngay những gì đã học, nhưng Thiên Bình sẽ cảm thấy cần dành thời gian giúp đỡ người khác trong khi không hiểu rõ lí do thực sự. Ngoài ra, đây là thời gian thích hợp để đầu tư.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 2

Sức khỏe: 3 Tài chính: 5

Cung hợp nhất: Kim Ngưu

⑧. Tử vi Thứ Hai ngày 7/3/2016 cung Hổ Cáp – Bọ Cạp (24/10-22/11)

Chẳng có ai nên lợi dụng nỗi đau của người khác để đem lại hạnh phúc cho bản thân, nhưng đó lại là tình huống bạn phải đối mặt hôm nay và dù nó không liên quan đến điều gì đặc biệt quan trọng, Bọ Cạp vẫn cần dành thời gian để nhìn lại. Dù đến cuối cùng bạn vẫn sẽ đi theo trực giác của bản thân, nhưng ít ra cũng đã nhận được cảnh báo phải nghĩ trước khi làm.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 4 Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 5 Tài chính: 3

Cung hợp nhất: Kim Ngưu

⑨. Tử vi Thứ Hai ngày 7/3/2016 cung Nhân Mã (23/11-21/12)

Bạn đang cố gắng bày tỏ cảm xúc bằng mọi cách hôm nay và mọi thứ xung quanh Nhân Mã đều liên quan đến nghệ thuật và màu sắc. Tinh thần của bạn đang khá tốt, điều đó giúp bạn cởi mở hơn với những người bạn hoặc ít nhất vẫn đang cảm thấy mình “đồng điệu” với họ.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 2 Sự nghiệp: 2

Sức khỏe: 3 Tài chính: 3

Cung hợp nhất: Cự Giải

⑩. Tử vi Thứ Hai ngày 7/3/2016 cung Ma Kết (22/12-20/1)

Các ngôi sao muốn bạn chứng tỏ vẻ đẹp của mình nhiều hơn trong ngày hôm nay nhưng có vẻ Ma Kết vẫn khá kín đáo khi biểu hiện cảm xúc. Không giống những người khác, có thể bạn sẽ thấy hứng thú với hoạt động liên quan đến kĩ thuật và những việc không cần nhiều không gian hay không phải đưa ra quyết định.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 5 Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 3 Tài chính: 2

Cung hợp nhất: Kim Ngưu

⑪. Tử vi Thứ Hai ngày 7/3/2016 cung Bảo Bình (21/1-18/2)

Có thể bạn sẽ phải làm thêm giờ hôm nay và đối với một số Bảo Bình, đó sẽ là cơ hội đẩy nhanh quá trình tiết kiệm hoặc kiếm thêm thu nhập, còn đối với một số khác đây lại là cơ hội để không phải ở nhà quá nhiều. Điều này phù hợp hoàn hảo với Bảo Bình vì bạn không thích làm mấy việc nhà mấy.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 2 Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 5 Tài chính: 3

Cung hợp nhất: Sư Tử

⑫. Tử vi Thứ Hai ngày 7/3/2016 cung Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn nên chứng tỏ sự quan tâm bằng cách quan sát mọi thứ và hỗ trợ khi cần thiết thay vì làm gián đoạn mọi người. Đây không phải quãng thời gian cạnh tranh nên Song Ngư đừng nhìn mọi việc theo hướng đó. Thay vì cố gắng để mình trở thành số 1, có lẽ bạn nên giúp đỡ người khác một cách chân thành.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 1 Sự nghiệp: 1

Sức khỏe: 4 Tài chính: 4

Cung hợp nhất: Kim Ngưu

✑ www.chiemtinh.com.vn chúc 12 cung hoàng đạo có 1 ngày an lành!

The post Tử vi Thứ Hai ngày 7/3/2016 appeared first on Chiemtinh.com.vn.