Tử vi tuần mới 14/3 – 20/3

tu-vi-tuan-20-3.jpg

Horoscope tuần mới dành tặng Bảo Bình nhiều cơ hội tiềm năng trong lĩnh vực tài chính và tình cảm. Trong khi đó Thiên Bình lại tìm ra những giải pháp giúp cải thiện sức khỏe hoặc ổn định công việc

①. Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (14/3 – 20/3) – Aeris (21/3 – 19/4)

Cơ hội để từ bỏ

Trong tuần này, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với những vấn đề mà bạn đã cố gắng né tránh. Giữa tuần, một bí mật khá nhạy cảm mà bạn muốn giấu kín cũng có nguy cơ bị bại lộ. Đổi lại, horoscope tuần mới mang đến cho các Bạch Dương cơ hội để bạn từ bỏ một thói quen xấu, một mong ước viển vông hay mối quan hệ với một người không thực sự dành tình cảm cho bạn.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã

②. Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (14/3 – 20/3) – Taurus (20/4 – 20/5)

Chuyển biến trong quan hệ xã hội

Dự là “vòng tròn quan hệ” của bạn sẽ xuất hiện đôi chút thay đổi hoặc chuyển biến trong tuần này. Đó có thể là cuộc chia tay khép lại một tình bạn hoặc sự kiện nào đó giúp mở ra giai đoạn mới trong cuộc sống của Kim Ngưu. Bạn dường như đang vấp phải rất nhiều khó khăn trong vấn đề tiền bạc. Cho đi bao nhiêu, nhận lại bấy nhiêu – Kim Ngưu cần ghi nhớ và hành động đúng theo quy luật này.

“Thần hộ mệnh” của tuần”: Ma Kết

③. Tử vi tuần mới của cung Song Tử (14/3 – 20/3) – Gemini (21/5 -21/6)

Chuyển đổi chỗ ở

Bạn sẵn sàng từ bỏ những nhiệm vụ không làm bản thân cảm thấy hạnh phúc để dành thời gian chinh phục những hành trình mới mẻ hơn. Horoscope tuần mới tin rằng Song Tử sẽ tìm thấy công việc phù hợp với điều kiện bạn không được để niềm tin bị “sứt mẻ”, lung lay. Bên cạnh đó, một số Song Tử cũng có cơ hội chuyển đổi chỗ ở trong giai đoạn này.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình

④. Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (14/3 – 20/3) – Cancer (22/6 – 22/7)

Khám phá bí mật

Cơ hội sẽ đến với Cự Giải trong các lĩnh vực liên quan đến du lịch, xuất bản, pháp lý hoặc giáo dục. Mối quan tâm chủ đạo của bạn trong tuần này chủ yếu xoay quanh việc khám phá bí ẩn, làm sáng tỏ những điều mơ hồ hoặc chạm vào một mục tiêu rất đỗi xa xôi. Cự Giải đừng vội nản lòng khi mọi chuyện chưa được như ý. Ngay khi một cánh cửa đóng lại, chắc chắn sẽ có một cánh cửa khác mở ra với bạn.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương

⑤. Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (14/3 – 20/3) – Leo (23/7 – 23/8)

Tài chính kém khả quan

Sư Tử buộc phải tiến lên dù bạn đang rất hoang mang bởi đó là con đường duy nhất đối với bạn lúc này. Horoscope tuần mới dự rằng những cảm xúc mạnh mẽ sẽ bộc phát trong lúc bạn ít ngờ tới nhất. Ngoài ra, đây cũng không phải giai đoạn thuận lợi về tài chính đối với Sư Tử. Hãy giải quyết những khoản nợ càng sớm càng tốt và cố gắng xoay xở mọi thứ trong khả năng chi trả của mình.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ

⑥. Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (14/3 – 20/3) – Virgo (23/8 – 23/9)

“Sòng phẳng” với “quá khứ”

Chuyện tình cảm của bạn có tốt đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách Xử Nữ xử lý những chuyện đã qua. Một đối tượng tiềm năng sắp sửa xuất hiện và bạn cần “thanh toán sòng phẳng” với “quá khứ” trước khi tìm hiểu người mới. Nếu gặp khó khăn trong tuần lễ này, Xử Nữ đừng vội nản lòng. Mọi trở ngại ở thời điểm hiện tại sẽ chỉ góp phần giúp bạn hoàn thiện bản thân hơn mà thôi.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử

⑦. Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (14/3 – 20/3) – Libra (23/9 – 22/10)

Nghỉ ngơi tĩnh dưỡng

Horoscope tuần mới tạo điều kiện thuận lợi để Thiên Bình tìm ra những giải pháp giúp cải thiện sức khỏe hoặc ổn định công việc. Những phương pháp mà bạn đề xuất nghe qua có vẻ thiếu thực tế nhưng mang lại hiệu quả hết sức khả quan. Với một số Thiên Bình, thay đổi về công việc là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Thời gian rảnh rỗi trong tuần, bạn nên dành để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư

⑧. Tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (14/3 – 20/3) – Scorpio (23/10 – 21/11)

Tình cảm chớm nở

Bọ Cạp hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những tiến triển mới trong dự án sáng tạo mà bạn đang ấp ủ. Nếu thành công, tên tuổi bạn sẽ được nhiều người biết đến và Bọ Cạp cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm trong mọi đám đông. Thêm nữa, một mối tình lãng mạn chớm nở trong giai đoạn này sẽ dẫn dắt bạn đến với những cảm xúc ngọt ngào, mơ mộng.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình

⑨. Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (14/3 – 20/3) – Sagittarius (23/11 – 21/12)

Trách nhiệm với người thân

Nhân Mã của bảy ngày tới đây buộc phải có trách nhiệm với người thân cùng một số chuyện trong quá khứ. Một chút biến động trong công việc khiến bạn hoài nghi về khả năng của mình. Tuy nhiên dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, bạn vẫn thuộc tuýp người có tính cách hướng ngoại và lạc quan. Nghĩ về một tương lai tươi sáng, Nhân Mã sẽ có thêm động lực để cố gắng.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử

⑩. Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (14/3 – 20/3) – Capricorn (23/12 – 19/1)

Hòa đồng với tập thể

Tuần này, những vấn đề có liên quan đến anh chị em trong nhà hay bạn bè thân thiết đóng vai trò then chốt trong sự thành công của Ma Kết. Những nỗi sợ hãi, nghi ngờ và lo lắng ẩn sâu ảnh hưởng đến bạn nhiều hơn những gì Ma Kết hình dung. Trong khoảng thời gian này, Chiêm tinh tuần mới khuyến khích bạn cởi mở và sống hòa đồng hơn với tập thể.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình

⑪. Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (14/3 – 20/3) – Aquarius (20/1 – 18/2)

Tin vào bản thân

Horoscope tuần mới dành tặng Bảo Bình nhiều cơ hội tiềm năng trong lĩnh vực tài chính và tình cảm. Bạn có khả năng được thăng chức, tăng lương hoặc ít nhất là cảm thấy tự tin hơn với những giá trị của bản thân. Một số Bảo Bình có thể đưa ra quyết định từ bỏ một điều mà bạn bám víu bấy lâu. Từ thứ Năm cho đến hết tuần, bạn sẽ có khá nhiều thời gian rảnh rỗi.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Ma Kết

⑫. Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (14/3 – 20/3) – Pisces (19/2 – 20/3)

Niềm tin lung lay

Năng lượng từ các vì sao tác động mạnh mẽ đến cuộc sống của bạn. Bên cạnh đó, điều này cũng giúp nâng cao nhận thức của Song Ngư trước những vấn đề mang tính trách nhiệm hoặc ràng buộc. Niềm tin của bạn có nguy cơ lung lay, hoặc vị trí chuyên môn mà Song Ngư đang đảm nhận có thể mất đi trong tuần lễ này. Vậy nên hãy cẩn thận với những điều bạn nói và làm nhé!

“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp

www.chiemtinh.com.vn Chúc 12 chòm sao có 1 tuần mới an lành! ☘

The post Tử vi tuần mới 14/3 – 20/3 appeared first on Chiemtinh.com.vn.