Tử vi Thứ Sáu ngày 11/3/2016

tu-vi-thu-sau-11.jpg

Thứ 6 ngày 11/3/2016 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bảo Bình sẽ phải làm việc xuyên cuối tuần, tâm trạng Cự Giải đang vô cùng tích cực còn Xử Nữ nên tập trung gây ấn tượng thật tốt…

①. Tử vi Thứ Sáu ngày 11/3/2016 cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạn tràn ngập năng lượng và lan tỏa ra xung quanh mỗi nơi bạn đến, nhưng điều đó không giúp ích được nhiều cho Bạch Dương hôm nay. Ngược lại, bạn có thể sẽ thấy mình quá sa đà vào những cuộc trò chuyện vô bổ mà quên đi nhiệm vụ chính cần làm trong ngày. Bạch Dương sẽ cần tập trung hơn để vượt qua ngày thứ 6.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Kim Ngưu

②. Tử vi Thứ Sáu ngày 11/3/2016 cung Kim Ngưu (20/4-21/5)

Bạn có vẻ khá nhạy cảm vào ngày hôm nay nhưng hãy chú ý kiểm soát lời nói của mình trước khi phản ứng qua nhanh về một vấn đề. Kim Ngưu có xu hướng mất tinh thần dù trong những tình huống không đáng phải như vậy. Hãy nhớ rằng ít nhất bạn luôn có những người thân yêu ở bên.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Ma Kết

③. Tử vi Thứ Sáu ngày 11/3/2016 cung Song Tử (22/5-21/6)

Bạn đang vô cùng mong muốn được lắng nghe và thấu hiểu nhưng những lời Song Tử nói ra hôm nay đều trở thành vô nghĩa và thiếu trọng điểm. Đừng nghiêm trọng hóa vấn đề vì điều đó sẽ chẳng đem lại lợi ích gì cho bạn. Thay vào đó Song Tử nên chú ý hơn đến sức khỏe và duy trì trạng thái ổn định của bản thân.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Xử Nữ

④. Tử vi Thứ Sáu ngày 11/3/2016 cung Cự Giải (22/6-22/7)

Một số Cự Giải có thể cảm thấy như mùa xuân đang đến trong tâm hồn và tâm trạng tốt này sẽ còn kéo dài đến hết cả ngày. Bạn cần tranh thủ lúc tinh thần đang lên cao để làm những việc mà mình muốn, đặc biệt là khi bạn có thể thể hiện bản thân và những người xung quanh đang có xu hướng sẽ lắng nghe.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Xử Nữ

⑤. Tử vi Thứ Sáu ngày 11/3/2016 cung Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy nhớ rằng tất cả đều nằm ở thái độ, đặc biệt là khi ở công ty, vì thế thứ 6 này có thể bạn sẽ thấy mình phải “giả vờ” để đạt được mục đích. Tất nhiên Sư Tử không nên nói quá lên về những gì mình có thể làm nhưng hãy thể hiện một thái độ tự tin hơn trước cơ hội đang rộng mở với bạn.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Nhân Mã

⑥. Tử vi Thứ Sáu ngày 11/3/2016 cung Xử Nữ (24/8-23/9)

Bạn có thể đang mong chờ được thăng chức nhưng chắc Xử Nữ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa. Có lẽ bạn mới chỉ đang ở nơi bắt đầu con đường và cần học hỏi nhiều hơn trong vị trí hiện tại. Thay vào đó, bạn nên tập trung tạo nên ấn tượng tốt nhất có thể và tham gia vào càng nhiều hoạt động càng tốt.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Ma Kết

⑦. Tử vi Thứ Sáu ngày 11/3/2016 cung Thiên Bình (24/9-23/10)

Có thể bạn không hề mong muốn “thêm dầu vào lửa” khi mối quan hệ bạn bè không được tốt nhưng hành động hôm nay của bạn lại trông giống như vậy. Có lẽ Thiên Bình đang không hài lòng về một khía cạnh nào đó và muốn “thức tỉnh” bạn bè của mình. Nhưng Thiên Bình không hiểu rằng mình đã vượt quá giới hạn và đó là chuyện bạn không nên can thiệp.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bạch Dương

⑧. Tử vi Thứ Sáu ngày 11/3/2016 cung Hổ Cáp – Bọ Cạp (24/10-22/11)

Hôm nay điềm đam mê của bạn đóng một vai trò quan trọng hơn công việc rất nhiều và điều đó có thể giúp bạn có một kết luận rõ ràng hơn về những gì đang xảy ra. Có thể Bọ Cạp sẽ cần thay đổi một chút trong công việc và dành thời gian cho một sở thích nào đó sẽ giúp bạn thư giãn đồng thời rũ bỏ những suy nghĩ tiêu cực hết một lượt.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Sư Tử

⑨. Tử vi Thứ Sáu ngày 11/3/2016 cung Nhân Mã (23/11-21/12)

Đối với những Nhân Mã thích chu du thì hôm nay là một cơ hội tuyệt vời để bạn lên kế hoạch cho một kì nghỉ hoặc ít nhất đi đâu đó xa để công tác. Trước mắt bạn là một con dốc và Nhân Mã sẽ phải nỗ lực rất nhiều để giữ nguyên vị trí, bao gồm cả việc chịu trách nhiệm nhiều hơn đối với những việc mình làm.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 2           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Thiên Bình

⑩. Tử vi Thứ Sáu ngày 11/3/2016 cung Ma Kết (22/12-20/1)

Bạn đột nhiên trở nên ấm áp hơn với những người trước đây từng lạnh lùng và có thể họ sẽ cảm thấy bạn hơi khó hiểu. Nhưng nhờ thế, Ma Kết sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái hơn về bản thân và bạn sẵn sàng giao tiếp với mọi người trong những tình huống mà trước giờ bạn thường khó xử.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Nhân Mã

⑪. Tử vi Thứ Sáu ngày 11/3/2016 cung Bảo Bình (21/1-18/2)

Hợp tác là cách duy nhất để bạn có thể hoàn thành những gì mình đang làm nên đừng ngạc nhiên khi sẽ chẳng có thứ gì đi theo cách mà Bảo Bình mong muốn. Hôm nay sẽ là một ngày khó khăn nên hãy chào tạm biệt kì nghỉ cuối tuần của bạn, vì Bảo Bình sẽ cần chú ý hơn rất nhiều vào chi tiết vấn đề.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Thiên Bình

⑫. Tử vi Thứ Sáu ngày 11/3/2016 cung Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn cần hạn chế bớt những giao tiếp thừa thãi và hãy cố gắng gửi đi những thông điệp rõ ràng. Song Ngư không dễ bị hiểu lầm nhưng người khác có thể sẽ thấy bạn quá cứng nhắc và độc đoán. Vì thế bạn cần tránh xa rắc rối và tập trung vào những điều cơ bản. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn vào tuần tới.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Song Tử

✑ www.chiemtinh.com.vn chúc 12 cung hoàng đạo có 1 ngày an lành!

The post Tử vi Thứ Sáu ngày 11/3/2016 appeared first on Chiemtinh.com.vn.