Juno – tìm hiểu về mối quan hệ lâu dài

Có khi nào bạn nghĩ, cuối cùng mình cũng tìm ra được người vừa ý, nhưng rồi người này cũng y như kiểu người trước, nếu có chia tay đi chăng nữa cũng cùng chung một vài lý do. Vụ này là sao?

Juno trong thần thoại Hy Lạp chính là nữ thần Hera, vừa là vợ và chị gái của Jupiter (Zeus). Trong chiêm tinh, Juno cho thấy tính cách của các cung hoàng đạo đối với tình yêu, sự cam kết trong hôn nhân, thời trang và làm đẹp. Đây sẽ là người bảo trợ trong các mối quan hệ tình yêu đích thực và có tài ngoại giao.

Khi xem lá số chiêm tinh, mọi người thường tập trung vào Kim Tinh và Hỏa Tinh. Kim Tinh cho thấy cách bạn bày tỏ tình yêu, và dạng năng lượng bạn cần cảm nhận được để chấp nhận tiến tới. Với đàn ông, Kim Tinh cho thấy kiểu phụ nữ hấp dẫn được bạn, mặt khác, với phụ nữ, Hỏa Tinh thường cho thấy loại đàn ông nào bạn muốn xáp lại. Do đó, với cả hai hành tinh này, xét về mối quan hệ, đều cho thấy ai là người có thể hấp dẫn được bạn, và cái mà bạn thường tìm trong mối quan hệ hẹn hò.

Tuy nhiên, người mà bạn hẹn hò thường không phải là người bạn sẽ cam kết lâu dài hay lấy về làm chồng/vợ. Juno bước vào bức tranh cuộc đời của bạn tại đây.

Ví dụ có trường hợp cô này có Kim Tinh ở Bọ Cạp, Hỏa Tinh ở Bạch Dương. Đây là các vị trí đòi hỏi cảm xúc mãnh liệt, nên cô này dễ bị thu hút bởi người nào mạnh mẽ, đam mê tình dục, v.v. Tuy nhiên, Juno của cô này lại ở Cự Giải, vị trí cho thấy cô này cần người chồng/vợ có thể chia sẻ cảm xúc, thân mật tình cảm, thích không khí đầm ấm gia đình, và dĩ nhiên là “yếu ớt” hơn loại người đàn ông mà cô đó vẫn thường bị cuốn hút vào.

Hoặc nếu có Juno ở Nhân Mã, đi du lịch sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng của bạn càng thêm khắng khít.

Tìm hiểu thêm về Juno, sẽ giúp bạn hiểu thêm bạn cần gì trong mối quan hệ lâu dài của mình. Để biết Juno của bạn thuộc cung hoàng đạo nào và đọc lời giải thích
– Vào https://chiemtinhlaso.com
– Nhập Ngày Giờ Nơi sinh của bạn (cần thông tin chính xác để cho kết quả đúng nhất)
– Trong phần giải thích, xem phần Hành Tinh & Nhà