Xem tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/7/2016

tu-vi-thu-Sau-cua-12-con-giap-hinh-anh-goc.png

Tử vi hàng ngày – Xem tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/7/2016 công danh, sự nghiệp, làm ăn, đi chơi, ký hợp đồng, vận đen, may mắn ra sao nhé

Xem tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/7/2016
 Xem tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/7/2016
Tử vi tuổi Tý
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, ngày có Mậu Thổ sinh Phi đao tinh tại Tý, vận mệnh người tuổi Tý có nhiều hung hiểm, cảm giác kiếm tiền khó khăn, hay gặp trục trặc hoặc bị cạnh tranh.
Công việc không khởi sắc lại thêm khó khăn tài chính khiến bản mệnh kém vui, đầu óc căng thẳng, có lúc bực bội, nóng tính.
Thêm nữa, lưu ý trong ngày bạn dễ bị tiểu nhân hãm hại, công kích, tranh giành quyền lợi, người thân xa lánh, nhân duyên xấu. Ở chỗ làm thì gây hấn với đồng nghiệp nên bị ngấm ngầm cô lập, gây họa sau lưng mà không biết. Về  nhà, vì khác quan điểm mà sinh sự với người thân, vận trình tình cảm xấu đi rõ rệt.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn:1, 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ
 
Tử vi tuổi Sửu
 
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Sửu đón ngày thứ Sáu trong tâm trạng bí bách, công việc gặp nhiều khó khăn. Sửu Thổ hình Tuất Thổ, hình hại vô ơn, bản mệnh gặp trở ngại trên con đường thăng tiến.
Bạn có tư tưởng tự mình ôm đồm quá nhiều việc, khi phát sinh ra vấn đề lại vắt chân lên cổ chạy. Là một quản lý giỏi, bạn cần biết đưa ra định hướng tốt, thay vì quá tham lam, không chịu chia sẻ, dạy bảo cấp dưới.
Mối quan hệ với đồng nghiệp không như ý, cộng sự hợp tác không ăn ý nên mệt mỏi, suy nghĩ nhiều mà căng thẳng. Thậm chí bạn làm ơn mắc oán, thà chẳng làm còn hơn.
Ngoài ra, tính tình quá thẳng thắn cũng dễ khiến nữ mệnh bị vùi dập, cô lập với tập thể, con đường sự nghiệp ngày càng nhiều trông gai.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, tím
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
 
Tử vi tuổi Dần
 
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi tuổi Dần, Vĩ Túc tinh đem tới hào khí ức người, vận trình của bản mệnh đi xuống, cần chấn chỉnh lại tư tưởng nếu không khó mà cứu vãn, sự nghiệp ngày càng trắc trở.
Trong công việc, hoặc là bạn gây áp lực cho người khác hoặc sẽ bị người khác ức hiếp, soi mói. Nhìn chung, dù là gì đi nữa, bạn vẫn là người gặp trở ngại, gánh phần thiệt thòi về mình. Vậy tại sao không chủ động tránh? Hãy cư xử hài hòa hơn, mỉm cười nhiều hơn để tinh thần phơi phới.
Dù không quá mộ đạo, nhưng làm nhiều việc thiện thì phúc báo về người. Bạn có thể góp chút ít công quả hoặc làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn hay đơn giản là làm một điều lành trong phạm vi cho phép để tích phúc đức, hóa giải xui xẻo.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi
Tử vi tuổi Mão
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Mão không mấy lý tưởng. Mão Mộc khắc chế, công việc gặp trục trặc, có thể phát sinh ra vấn đề lớn nếu như bạn không rà soát tỉ mỉ từng khâu.
Chính Tài đối đầu Thiên Tài, dù cho bạn có kiếm được tiền nhưng cũng phải chật vật đủ đường, không còn thời gian dành cho người thân, gia đình, cho những thú vui, sở thích cá nhân.
Tuất Thổ bị Mão Mộc khắc chế nên có người lôi kéo bạn đi xa làm ăn, nên cân nhắc tới nhiều yếu tố vì phải xa gia đình và bắt đầu lại ở nơi mới mẻ không dễ dàng. Hơn nữa, bản mệnh sẽ phải đánh đổi khá nhiều thứ khác.
Thổ Mộc ức chế không tốt lành sẽ khiến bạn cãi nhau với bạn đời, rất dễ phải ôm gối ngủ một mình nên nhường nhịn được chút nào hay chút ấy, giữ hòa khí.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có Thìn Tuất khố hình khố, gặp công chuyện thay đổi bất ngờ dẫn tới mất mát tiền bạc. Đó có thể là sự cố phát sinh ngoài ý muốn, hoặc do sai sót, nhầm lẫn của bạn trước kia, cũng có thể là do kẻ xấu mang tới…
Trong ngày bạn luôn có cảm giác không thoải mái, làm gì cũng trúc trắc. Nên nhớ, hành xử khéo léo, ăn nói thận trọng, tự mình đề cao cảnh giác, bởi xung quanh nhiều kẻ tiểu nhân sẵn sàng quấy phá bạn bất cứ lúc nào.
Quan hệ vong ân khiến bạn thất vọng vì đặt niềm tin nhầm chỗ do Tuất Thổ và Thìn Thổ tương hình. Hãy nghĩ thoáng ra, đôi khi cho đi không cần phải nhận lại, chỉ cần lòng thanh thản là được.
Vận trình tình cảm đi xuống, hôn nhân ngày càng lạnh nhạt khi cả hai chỉ tập trung vào công việc, không chịu quan tâm tới nửa kia.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Tỵ
  
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Vận trình thứ Sáu của người tuổi Tỵ ổn thỏa, quan lộc hanh thông nhờ Tỵ Hỏa trường sinh Tuất Thổ. Người làm công chức, cơ quan rất có triển vọng, nhất là người tiến thân bằng năng lực, học vấn.
Thương Quan gặp Thiên Tài sinh vượng nên trong điều tốt cũng có điều không tốt, đôi khi chỉ sơ sẩy nhỡ miệng là bạn đã làm mất lòng người khác khiến công việc gặp chút khó khăn.
Vì không có phụ tá tin cậy, đồng nghiệp chỉ xã giao nên bạn phải một mình gánh vác những trọng trách nặng nề. Hãy khéo léo hơn trong giao tiếp, có đoàn kết thì sức mạnh sẽ tăng lên đáng kể.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 4, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần
Tử vi tuổi Ngọ
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ có Dương Đao xuất hiện khi Tuất Thổ được trường sinh. Dương đao chủ về bướng bỉnh, có chút cố chấp nhưng dám làm dám chịu, bản mệnh dám xông xáo trong công việc.
Vì thế, nếu tiết chế cảm xúc, biết cư xử khéo léo, lễ độ và nghiêm khắc, vận trình công việc sẽ thăng tiến rạng ngời hơn, hưởng đại phúc đại quý.
Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, đường sự nghiệp cực kì phát đạt, có cả tiền tài lẫn danh vọng. Công việc bề bộn, không có người gánh vác cùng nhưng bản mệnh rất có bản lĩnh, khả năng lĩnh hội cao, linh hoạt nên vẫn làm tốt.
Sức khỏe có phần suy giảm. Thời tiết nóng nực gây cảm giác chán ăn, bạn nên ăn đồ mát, uống nhiều nước. Tình cảm lứa đôi hài hòa, là nguồn động lực lớn giúp bạn vượt qua những trở ngại trong công việc.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 
Tử vi tuổi Mùi
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Mùi trải qua ngày thứ Sáu khá an yên, mọi sự bình ổn. Thiên Ất quý nhân xuất hiện, đời sống xã hội dễ thở hơn, các mối quan hệ xã giao được cải thiện đáng kể, tạo nền tảng vững chắc cho bước đường sự nghiệp của bạn trong tương lai.
Nhân duyên tốt đẹp không chỉ mang đến cho bạn các mối làm ăn tốt, mà chuyện tình cảm cũng sinh động vô cùng. Dù bận rộn với công việc, nhưng bạn vẫn có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với đối tượng khác giới lúc làm việc. Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện năng lực xuất chúng của bạn nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp.
Trong ngày, rất có thể bạn sẽ đón tin vui về chức vụ mới hoặc đề xuất tăng lương của bạn được cấp trên phê duyệt.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Nâu vàng, trắng
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão
 
Tử vi tuổi Thân
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Tam hội Thân Dậu đại diện cho tiền bạc, ý chỉ một ngày người tuổi Thân gặt hái được không ít thành công về tài chính, tiền tài phơi phới, bạn có thể thực hiện những dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.
Trong công việc, bạn có thể tự do tung hoành, thể hiện cá tính riêng, thoải mái thực hiện những ý tưởng sáng tạo có phần mạo hiểm của mình. Nhưng nhớ là cũng phải lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp nữa nhé.
Tuy nhiên, vận khí lại tiêu điều như mùa Thu, khiến vận trình công việc của bạn tất bật, vất vả cả ngày. Bạn luôn chân luôn tay, luôn đầu óc để suy nghĩ tìm ra ý tưởng hay định hướng mới trong công việc. Đừng bỏ cuộc giữa chừng dù nó khá trông gai, kiên trì theo đuổi bạn sẽ đi tới cái đích cuối cùng của sự thành công.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Dậu
 
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Dậu hớn hở trong thứ Sáu vì Dậu Kim được trường sinh, Chính Ấn và Thiên Tài đồng điệu, mang cát tường, như ý đến. Trong nhà lúc nào cũng rộn rã tiếng cười và niềm vui, lại thêm tài thêm lộc, sự nghiệp hanh thông, không có nhiều chuyện phải tính toán.
Cả sự nghiệp và tài lộc của bạn đều khá ổn định trong hôm nay, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, có chút lộc trời ban, không phải chịu thiệt thòi gì. Bản mệnh có thể ung dung đi làm rồi về nhà nghỉ ngơi, ít có điều phiền muộn.
Ngũ hành Thổ sinh Kim, không những sinh ra tài lộc mà còn mang tin vui trong chuyện tình cảm. Đôi lứa xứng đôi, thề non hẹn biển và có thể dắt tay nhau tiến tới bến bờ hạnh phúc bằng một đám cưới cổ tích.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt:13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Hồng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
 
Tử vi tuổi Tuất
 
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Tuất Thổ tự hình, vận trình của người tuổi Tuất chuyển dịch khá nhiều. Tâm lý bạn bí bách, tù túng, khó tập trung làm việc hiệu quả cũng như chẳng thể nghĩ ra được ý tưởng sáng tạo nào mang tính đột phá.
Bạn sống khép mình, không muốn chia sẻ với bất kỳ ai, dù là nửa kia. Chính điều đó khiến bạn dễ bị cô lập trong tập thể, không có bạn bè trò chuyện, áp lực tâm lý càng tăng, khó khăn chồng chất càng khó hóa giải.
Tài lộc chưa hiện hữu rõ ràng, nên nhẫn nại. Tình cảm không xuất hiện đào hoa, nhưng vẫn cần thận trọng trong các mối quan hệ, tránh tình trạng bị kẻ xấu lợi dụng mà không hề hay biết.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 3, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng đậm, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Tử vi tuổi Hợi
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày, Tuất Hợi sinh Kiếp Sát đe dọa vận trình, dù là công việc hay chuyện tình cảm đều gặp phải những rắc rối đau đầu.
Ở nơi làm việc gây hấn với đồng nghiệp, ra đường còn có thể xung đột với người lạ chỉ vì lỗi vạ miệng. Hơn thế, về nhà mâu thuẫn với người thân vì bất đồng quan điểm hay thói quen sống… Mọi thứ khiến bạn cảm thấy bí bách vô cùng, muốn buông bỏ tất cả, đi đâu đó thật xa để hít thở không khí trong lành.
Vận trình tình cảm đi xuống, một phần do ảnh hưởng của ngũ hành Thủy Thổ xung khắc, một phần vì lý do cá nhân. Trong bạn đang có tâm lý “đứng núi này trông núi nọ”, chưa thực sự hết lòng hết dạ với đối phương. Tình yêu chẳng thể bền vững nếu bạn có tư tưởng như vậy.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

The post Xem tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/7/2016 appeared first on Chiêm Tinh.