Tử vi tuần mới 8/8 – 14/8 cho 12 cung hoàng đạo

tu-vi-tuan.jpg

Tử vi tuần mới dự báo không khí lãng mạn sẽ vây quanh Bạch Dương những ngày tới đây. Bạn cũng có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng sáng tạo thiên bẩm của mình.

tu-vi-tuan

①. Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (8/8 – 14/8) – Aeris (21/3 – 19/4)

Cứng rắn hơn nữa

Horoscope tuần mới dự báo không khí lãng mạn sẽ vây quanh Bạch Dương những ngày tới đây. Bạn cũng có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng sáng tạo thiên bẩm của mình. Quan hệ giữa bạn với con cái hoặc những người nhỏ tuổi hơn khá hòa hợp. Và những điều Bạch Dương mong mỏi sẽ trở thành hiện thực với điều kiện bạn phải kiên quyết và cứng rắn hơn nữa.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Ma Kết

②. Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (8/8 – 14/8) – Taurus (20/4 – 20/5)

Hậu thuẫn từ gia đình

Kim Ngưu có xu hướng gặp may mắn trong quan hệ với người thân hoặc những hoạt động liên quan đến nhà cửa, chỗ ở. Công việc của bạn cũng thuận lợi hơn nhờ hậu thuẫn kinh tế từ gia đình. Quyết tâm cải thiện thu nhập của các Kim Ngưu sẽ được củng cố. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận khi nói đến những vấn đề nhạy cảm và dễ gây tranh cãi như chính trị hoặc tôn giáo.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ

③. Tử vi tuần mới của cung Song Tử (8/8 – 14/8) – Gemini (21/5 -21/6)

Hòa hợp với đối tác

Trong tuần này, Song Tử và các đối tác sẽ thảo luận với nhau một cách vô cùng ăn ý. Cả hai bên đang cùng nhau hướng đến một dự án quan trọng trong tương lai gần. Các cuộc trò chuyện giữa bạn và người yêu hoặc vợ/chồng cũng diễn ra khá trôi chảy. Tuy nhiên vào cuối tuần Song Tử rất dễ bực bội khi bị ai đó làm phiền.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu

④. Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (8/8 – 14/8) – Cancer (22/6 – 22/7)

Cải thiện thu nhập

Năng lượng từ các vì sao đem đến cho Cự Giải cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh hay cải thiện thu nhập. Thời gian qua bạn đã rất nỗ lực trong việc lập kế hoạch và vạch ra đường đi nước bước một cách chi tiết. Bây giờ là lúc để Cự Giải biến dự án “trên giấy” đó thành sự thực. Khi giao tiếp với mọi người, bạn dễ dàng gây được ấn tượng nhờ cách bộc lộ quan điểm vô cùng tinh tế.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư

⑤. Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (8/8 – 14/8) – Leo (23/7 – 23/8)

Tự tin quyết định

Chiêm tinh tuần mới mang đến cho các Sư Tử cơ hội để củng cố và bồi đắp khả năng nghệ thuật. Bạn cảm thấy đặc biệt tự tin trước mỗi quyết định của bản thân. Tâm trạng của bạn trong tuần này khá tốt. Sư Tử cảm thấy dường như chẳng điều gì có thể ngăn cản bạn đến với những ước mơ và mục tiêu đã đề ra. Dù vậy từ giữa tuần trở đi, chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp chút trục trặc.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp

⑥. Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (8/8 – 14/8) – Virgo (23/8 – 23/9)

Khám phá bí mật

Xử Nữ không giấu được sự ngạc nhiên khi khám phá ra một bí mật có liên quan đến gia đình. Trong công việc, mọi thứ đang tiến triển khá đúng hướng nên Xử Nữ chớ đa nghi rồi đâm ra sợ hãi những chuyện linh tinh. Trong quan hệ bạn bè hoặc đồng nghiệp, bạn sẽ có cơ hội để nói ra những điều khiến mình day dứt trong lòng.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Cự Giải

⑦. Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (8/8 – 14/8) – Libra (23/9 – 22/10)

Gia nhập hội nhóm mới

Sự kiện đáng chú ý nhất đối với Thiên Bình trong tuần này đó là quen thêm khá nhiều bạn bè hoặc gia nhập một hội nhóm, tổ chức mới. Giữa tuần, bạn cảm thấy khá tự ti với những ý tưởng của mình. Thiên Bình sợ rằng vì nó quá an toàn nên sẽ không được mọi người chấp thuận và đánh giá cao. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, bạn lại cực kỳ mạnh dạn trong việc bày tỏ quan điểm.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử

⑧. Tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (8/8 – 14/8) – Scorpio (23/10 – 21/11)

Danh tiếng lan rộng

Niềm vui nhân đôi với Bọ Cạp trong tuần lễ tới đây khi danh tiếng và thành tựu mà bạn đạt được có độ lan tỏa cực rộng. Khởi đầu thuận lợi này sẽ mở đường cho hàng loạt may mắn và suôn sẻ về sau. Hình ảnh của Bọ Cạp trong mắt mọi người ở thời điểm hiện tại khá hoàn hảo. Tuy nhiên bạn cần cẩn thận với những “phần tử” mang bụng dạ hẹp hòi và hay ghen tỵ với thành công của người khác.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã

⑨. Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (8/8 – 14/8) – Sagittarius (23/11 – 21/12)

Làm điều mình thích

Năng lượng từ các vì sao mở ra cho Nhân Mã một cánh cửa mới liên quan đến việc học lên cao, du lịch hoặc xuất bản. Kế hoạch mà bạn nỗ lực bấy lâu cuối cùng cũng có kết quả. Với những gì đang có trong tay, Nhân Mã có thể tự tin làm điều mình thích. Tuy nhiên đến gần cuối tuần, tiến độ thực hiện công việc của bạn sẽ chậm lại một chút khi bị cản trở chuyện gia đình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương

⑩. Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (8/8 – 14/8) – Capricorn (23/12 – 19/1)

Tập trung toàn lực

Ma Kết buộc phải giải quyết những vấn đề tài chính còn tồn đọng trong tuần này nếu không muốn gặp rắc rối trong tương lai. Bên cạnh đó, horoscope tuần mới sẽ đánh dấu bước đột phá trong mối quan hệ giữa bạn và người yêu. Về mặt sự nghiệp, thành công của Ma Kết phụ thuộc khá nhiều vào nỗ lực của chính bản thân bạn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình

⑪. Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (8/8 – 14/8) – Aquarius (20/1 – 18/2)

Áp lực công việc

Đây là thời điểm thích hợp để các Bảo Bình xây dựng nền móng cho tương lai. Cũng trong tuần này, bạn sẽ được gặp gỡ và làm quen với những người vô cùng đặc biệt. Những mối quan hệ được bắt đầu trong giai đoạn này đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với tương lai của Bảo Bình. Giữa tuần, bạn cảm thấy hơi áp lực vì độ cạnh tranh quá “khủng” ở nơi làm việc.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình

⑫. Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (8/8 – 14/8) – Pisces (19/2 – 20/3)

Chuyển biến về sức khỏe

Horoscope tuần mới dự báo sức khỏe của các Song Ngư sẽ có những chuyển biến tích cực. Hiện tại bạn cảm thấy cần phải dấn thân vào những lĩnh vực mới mẻ nhưng tốt nhất là hãy suy xét một cách thận trọng nếu chưa chắc chắn. Sức hấp dẫn của một số Song Ngư gia tăng đột biến trong giai đoạn này. Dù vậy chuyện tình cảm của bạn vẫn không được như ý.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử

www.chiemtinh.mobi Chúc 12 chòm sao có 1 tuần mới an lành! ☘

The post Tử vi tuần mới 8/8 – 14/8 cho 12 cung hoàng đạo appeared first on chiemtinh.mobi.