Tử vi tuần mới 4/4 – 10/4 cho 12 cung hoàng đạo

tu-vi-tuan-4-4.jpg

Horoscope tuần mới “ưu ái” dành tặng Bọ Cạp sức quyến rũ khó cưỡng, khả năng giao tiếp xuất sắc cùng trí tưởng tượng phong phú. Nhờ “món quà” tuyệt vời này, khả năng thành công của bạn được đẩy lên mức rất cao.

tu-vi-tuan-4-4

①. Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (4/4 – 10/4) – Aeris (21/3 – 19/4)

Thảo luận cùng bề trên

Ngày đầu tuần, Bạch Dương có cơ hội thảo luận về một vấn đề trong quá khứ với người mà bạn vô cùng kính trọng. Công việc tuần này đòi hỏi bạn phải tiếp xúc với rất nhiều giấy tờ, dữ liệu, con số, hóa đơn,… Trong giao tiếp, Bạch Dương hãy chú ý nhiều hơn tới những điều sắp nói ra. Đặc biệt là khi nóng giận, bạn rất dễ “gây sát thương” cho người khác bằng lời nói.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp

②. Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (4/4 – 10/4) – Taurus (20/4 – 20/5)

Chuyện trò cởi mở

Kim Ngưu của tuần lễ tới đây có phần nhạy cảm và dễ xúc động hơn mức bình thường. Một lời nói vô tình của người khác có thể làm bạn đau lòng và suy nghĩ rất nhiều sau đó. Bù lại, khát khao thành công sẽ trở thành động lực thúc đẩy bạn tiến về phía trước. Trong chuyện tình cảm, “người ấy” và Kim Ngưu bắt đầu tìm được tiếng nói chung và những cuộc trò chuyện giữa hai bạn cũng trở nên cởi mở hơn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình

③. Tử vi tuần mới của cung Song Tử (4/4 – 10/4) – Gemini (21/5 -21/6)

Nối lại quan hệ

Sự ra đi của một người bạn sẽ khiến Song Tử thấy buồn nhưng điều đó cũng giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của người đó đối với mình. Giữa tuần, rất có thể bạn sẽ nối lại quan hệ với một đối tác trước đây. Cuối tuần, những lời nói trong cơn bốc đồng hoặc những sự thật được phơi bày trần trụi có tác động không nhỏ đến tinh thần của Song Tử.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã

④. Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (4/4 – 10/4) – Cancer (22/6 – 22/7)

Từ bỏ mộng mơ

Hiện tại là thời cơ chín muồi để các Cự Giải phát triển những dự án liên quan đến du lịch, giáo dục, tín ngưỡng, các vấn đề pháp lý hoặc xuất bản. Đây cũng là lúc bạn nên dứt khoát từ bỏ những điều xa xỉ nằm ngoài tầm với để tìm đến những thứ thực sự thích hợp với mình. Cuối tuần, Cự Giải cần cảnh giác với những luồng thông tin trái chiều mà bạn nhận được về cùng một vấn đề.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Ma Kết

⑤. Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (4/4 – 10/4) – Leo (23/7 – 23/8)

Ý tưởng đột phá

Quan hệ giữa bạn và người yêu sẽ tiến thêm một nấc mới trong tuần này. Những khó khăn trong lĩnh vực tài chính đòi hỏi Sư Tử phải dũng cảm đối mặt và sớm tìm cách giải quyết rốt ráo. Giữa tuần, bạn sẽ trình làng những ý tưởng kỳ lạ và giàu tính đột phá khiến mọi người đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình

⑥. Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (4/4 – 10/4) – Virgo (23/8 – 23/9)

Đánh giá tiến độ

Xử Nữ hãy bỏ lại sau lưng những cảm xúc tiêu cực về quá khứ. Thứ Năm, bạn sẽ có một cuộc thảo luận nghiêm túc với đối tác hoặc vợ/chồng về vấn đề tài sản. Horoscope tuần mới khuyến khích Xử Nữ ngồi lại xem xét và đánh giá tiến độ thực hiện công việc. Cuối tuần, bạn có cơ hội thu thập được những tin tức giá trị thông qua một người bạn thân.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư

⑦. Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (4/4 – 10/4) – Libra (23/9 – 22/10)

Giữ kín bí mật

Chiêm tinh tuần mới đòi hỏi Thiên Bình phải từ bỏ một thói quen gây hại cho sức khỏe. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn có chút bối rối trước những suy nghĩ phức tạp về việc nhận lại hoặc cho đi. Còn nữa, nếu được người khác tin tưởng chia sẻ bí mật, Thiên Bình cần tôn trọng đối phương bằng cách tuyệt đối không tiết lộ điều đó ra ngoài.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương

⑧. Tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (4/4 – 10/4) – Scorpio (23/10 – 21/11)

Kiên trì theo đuổi

Horoscope tuần mới “ưu ái” dành tặng Bọ Cạp sức quyến rũ khó cưỡng, khả năng xuất sắc cùng trí tưởng tượng phong phú. Nhờ “món quà” tuyệt vời này, khả năng thành công của bạn được đẩy lên mức rất cao. Dự án mà Bọ Cạp theo đuổi có thể vấp phải một chút khó khăn vào đầu ngày nhưng chỉ cần bạn kiên trì khắc phục, những “nút thắt” sẽ sớm được tháo gỡ.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu

⑨. Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (4/4 – 10/4) – Sagittarius (23/11 – 21/12)

Hòa thuận với người thân

Một kỉ niệm đau buồn trong quá khứ có thể quay lại gây ảnh hưởng lên tâm lý của các Nhân Mã. Đổi lại, mối quan hệ giữa bạn với các thành viên trong gia đình tiến triển khá tốt trong giai đoạn này. Cũng trong bảy ngày tới đây, Nhân Mã có xu hướng đối mặt với những giới hạn hay một trách nhiệm trong quá khứ một cách đầy chủ động, tự tin.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử

⑩. Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (4/4 – 10/4) – Capricorn (23/12 – 19/1)

Làm việc chăm chỉ

Ma Kết của bảy ngày tới đây vẫn tiếp tục say mê công việc đến quên ăn quên ngủ. Sự quyết đoán và nỗ lực của bạn trong công việc sẽ khiến đồng nghiệp phải nể phục. Khoảng giữa tuần, bạn sẽ có một cuộc trò chuyện đầy căng thẳng với người thân trong gia đình. Chiêm tinh tuần mới khuyên các Ma Kết hãy giữ cho mình sự bình tĩnh để không nổi nóng với anh chị em trong nhà.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Cự Giải

⑪. Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (4/4 – 10/4) – Aquarius (20/1 – 18/2)

Bạn cũ ghé thăm

Bảo Bình quyết định từ bỏ một điều vô cùng quan trọng với bạn. Nhận thức đầy chín chắn và trưởng thành sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp nhận thực tế hơn. Một người bạn cũ sẽ ghé thăm bạn trong tuần này. Còn nữa, Bảo Bình cũng không nên quá thành thật trong giao tiếp nếu không muốn làm mất lòng mọi người và đưa mình vào “vòng nguy hiểm”.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử

⑫. Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (4/4 – 10/4) – Pisces (19/2 – 20/3)

Thu hút mọi người

Song Ngư sẽ có những bước đột phá trong các hoạt động mang tính sáng tạo. Bạn cũng dễ dàng thu hút người khác phái trong giai đoạn này. Tin tức bất ngờ từ người thân vào khoảng giữa tuần sẽ khiến Song Ngư cảm thấy choáng váng đôi chút nhưng bạn chắc chắn sẽ làm quen với điều đó nhanh thôi. Cũng trong tuần này, bạn sẽ có cơ hội gặp được một người thực sự hiểu mình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ

www.chiemtinh.com.vn Chúc 12 chòm sao có 1 tuần mới an lành! ☘

The post Tử vi tuần mới 4/4 – 10/4 cho 12 cung hoàng đạo appeared first on Chiemtinh.com.vn.