Tử vi tuần mới 15/8 – 21/8 cho 12 cung hoàng đạo

Horoscope tuần mới mang đến rất nhiều cơ hội gặp gỡ, thăm thú và di chuyển cho Ma Kết. Trong khi đó, cuộc sống của Kim Ngưu sắp sửa bước sang một “trang” hoàn toàn mới.

①. Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (15/8 – 21/8) – Aeris (21/3 – 19/4)

Thay đổi tích cực

Rất nhiều thay đổi sẽ đến với Bạch Dương trong khoảng thời gian tới đây và rất may khi đó đều là những thay đổi tích cực. Tuy nhiên, bạn cần học được cách ứng biến thật khéo léo thì mới có thể tận dụng triệt để những năng lượng tích cực đó. Quan trọng nhất lúc này đó là Bạch Dương cần chú ý chăm sóc sức khỏe. Có như vậy bạn mới đủ khả năng vượt qua các thử thách trước mắt.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ

②. Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (15/8 – 21/8) – Taurus (20/4 – 20/5)

Tài chính khởi sắc

Horoscope tuần mới dự báo cuộc sống của Kim Ngưu sắp sửa bước sang một “trang” hoàn toàn mới. Bạn sẽ trở nên năng động và hướng ngoại hơn. Những ngày qua, rất nhiều Kim Ngưu đã phải đau đầu vì chuyện tiền bạc. Vậy thì năng lượng từ các vì sao trong tuần lễ tới đây sẽ mang đến cho bạn cơ hội để cải thiện tình hình tài chính.
“Thần hộ mệnh” của tuần”: Sư Tử

③. Tử vi tuần mới của cung Song Tử (15/8 – 21/8) – Gemini (21/5 -21/6)

Hạn chế tranh luận

Song Tử đang ở trong giai đoạn chỉnh đốn cách sống hoặc cải thiện môi trường sinh hoạt và làm việc của mình. Nếu gặp bất cứ khó khăn gì trong tuần này, hãy cố gắng trao đổi với người yêu hay người thân của bạn thay vì giấu nhẹm mọi chuyện rồi đơn độc tìm cách giải quyết. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Song Tử hãy chủ động tránh xa những cuộc tranh luận không cần thiết.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình

④. Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (15/8 – 21/8) – Cancer (22/6 – 22/7)

Bí mật bị nhòm ngó

Ngày đầu tuần, Cự Giải sẽ có một cuộc nói chuyện nghiêm túc cùng các thành viên trong gia đình về kế hoạch tương lai của mình. Bên cạnh đó, đừng quá buồn nếu mọi chuyện trong tuần diễn ra không đúng ý bạn. Một người nào đó đang “âm mưu” khám phá một bí mật mà Cự Giải đã dày công che giấu. Bạn cần sớm tìm ra “tung tích” người này và nghĩ cách đề phòng.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp

⑤. Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (15/8 – 21/8) – Leo (23/7 – 23/8)

Ước mong mâu thuẫn

Một mặt, Sư Tử muốn mình phải thật thành công trong công việc và tài chính. Mặt khác, bạn chỉ muốn được vui chơi, hưởng thụ, tham gia những bữa tiệc sôi động cùng bạn bè. Horoscope ngày mới cho rằng bạn không thể đáp ứng cả hai nhu cầu cùng lúc. Tuy nhiên, tập trung giải quyết xong xuôi công việc vào giai đoạn đầu tuần và “xõa” vào cuối tuần là một ý tưởng không tồi.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Ma Kết

⑥. Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (15/8 – 21/8) – Virgo (23/8 – 23/9)

Sức hút khó cưỡng

Xử Nữ cuối cùng cũng nhận thức được đâu là nhu cầu và mong muốn của bản thân. Trong chuyện tình cảm, đây là lúc bạn chìm đắm hoàn toàn trong tình yêu. Xử Nữ thậm chí còn sẵn sàng giao cả trái tim cho một ai đó. Nếu còn độc thân, bảy ngày tới đây sẽ là lúc bạn chứng minh cho mọi người thấy sức hút khó cưỡng của mình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương

⑦. Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (15/8 – 21/8) – Libra (23/9 – 22/10)

Thẳng thắn đối diện

Thiên Bình đang cảm thấy thất vọng hoặc chán chường vì một chuyện cá nhân không như ý. Horoscope ngày mới cho rằng thay vì dày vò bản thân bằng những cảm xúc tiêu cực, bạn nên nhìn thẳng vào vấn đề và tìm xem đâu là nguyên nhân gây ra rắc rối đó. Tìm được rồi, việc giải quyết sẽ dễ dàng hơn hẳn. Nếu cần, Thiên Bình hãy tìm đến sự trợ giúp của bất kỳ người nào mà bạn tin tưởng.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã

⑧. Tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (15/8 – 21/8) – Scorpio (23/10 – 21/11)

Bận rộn ngược xuôi

Tuần làm việc mới của các Bọ Cạp hẳn là sẽ rất bận rộn: bận làm việc, bận gây ấn tượng với cấp trên, bận xây dựng hình ảnh cá nhân trong mắt mọi người. Tuy nhiên Chiêm tinh ngày mới cho rằng ngoài tập trung vào công việc, Bọ Cạp cần bình tĩnh hơn trong việc triển khai hai mục tiêu còn lại bởi bạn vẫn chưa có cách nhìn nhận đúng đắn về chúng.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử

⑨. Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (15/8 – 21/8) – Sagittarius (23/11 – 21/12)

Tập trung sự nghiệp

Quyết tâm và sự tập trung của các Nhân Mã trong giai đoạn này nghiêng hẳn về sự nghiệp. Bạn cho rằng nếu gặt hái được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp, các lĩnh vực khác như tài chính, các mối quan hệ,… sẽ tự động đi vào “quy củ”. Suy nghĩ của Nhân Mã không hẳn là sai những chưa đúng hoàn toàn, bởi tình trạng sức khỏe cũng như tình cảm giữa bạn và người thân luôn tỷ lệ nghịch với thành công.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình

⑩. Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (15/8 – 21/8) – Capricorn (23/12 – 19/1)

Suy nghĩ phóng khoáng

Horoscope tuần mới mang đến rất nhiều cơ hội gặp gỡ, thăm thú và di chuyển cho Ma Kết. Trong quan hệ tình cảm, bạn nên tập cho mình cách suy nghĩ phóng khoáng, rộng lượng hơn. Đừng vì một việc nhỏ xíu mà giận dỗi, trách móc “nửa kia”. Ma Kết càng hành xử như vậy, sau này những chuyện lớn hơn đối phương càng không dám chia sẻ cùng bạn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử

⑪. Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (15/8 – 21/8) – Aquarius (20/1 – 18/2)

Đừng hành động một mình

Trong tuần này, Bảo Bình tuyệt đối không nên đơn độc làm những việc quan trọng mà hãy tìm cho mình những cộng sự, đối tác xuất sắc và đáng tin cậy để kết hợp. Nếu không, ít ra bạn cũng nên hỏi ý kiến “quân sư” rồi hãy hành động. Ở nơi làm việc, có ai đó đang tìm cách qua mặt hoặc sai khiến bạn. Dù vậy Bảo Bình không cần bận tâm bởi đơn giản đó là chuyện… bất khả thi.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp

⑫. Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (15/8 – 21/8) – Pisces (19/2 – 20/3)

Lý trí hơn nữa

Có rất nhiều Song Ngư đang cảm thấy bị giằng xé giữa những ý muốn trái ngược nhau. Nếu là trong chuyện tình cảm thì rất có thể bạn đang có suy nghĩ “đứng núi này trông núi nọ”. Từ trước tới nay bạn vốn thuộc tuýp người hành động theo bản năng, tin vào cảm xúc của mình. Tuy nhiên đây lại không phải lúc Song Ngư nên nghe lời trực giác mách bảo.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình

www.chiemtinh.mobi Chúc 12 chòm sao có 1 tuần mới an lành! ☘

The post Tử vi tuần mới 15/8 – 21/8 cho 12 cung hoàng đạo appeared first on Xem chiêm tinh học.