Tử vi Thứ Sáu ngày 18/3/2016

tu-vi-thu-sau-19.jpg

Thứ 6 ngày 18/3/2016 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bảo Bình dễ bị người thương yêu hiểu lầm, Kim Ngưu nên mạnh dạn phá vỡ nguyên tắc còn Thiên Bình đang tiêu cực hóa vấn đề…

①. Tử vi Thứ Sáu ngày 18/3/2016 cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Những lời nói trong công việc của bạn mang đầy đam mê nhưng ngược lại bên trong Bạch Dương lại cảm thấy trống rỗng. Tất cả chỉ là “màn kịch” bạn thể hiện ra bên ngoài để có được kết quả mình muốn, chứ thực chất bạn cũng không biết liệu mình có đi đến đâu với những việc mình làm không.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Tử

②. Tử vi Thứ Sáu ngày 18/3/2016 cung Kim Ngưu (20/4-21/5)

Bạn sẽ có một thứ 6 đầy nguyên tắc và mặc dù điều đó khiến Kim Ngưu có thể yên tâm ngủ ngon vì được coi là người trung thực, mặt khác bạn lại cảm thấy sự sáng tạo của mình bị bạn chế. Hãy nhớ nguyên tắc sinh ra là để phá vỡ và nếu bạn có thử làm điều gì mới thì cũng chả sao cả.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bạch Dương

③. Tử vi Thứ Sáu ngày 18/3/2016 cung Song Tử (22/5-21/6)

Về cảm xúc mà nói, bạn đang trong một trạng thái thú vị, bạn mong muốn được chú ý và yêu mến nhưng cũng sẵn sàng dành sự chú ý đó cho người khác. Bản năng của Song Tử trỗi dậy mạnh mẽ và bạn đang tìm kiếm thứ mà mình vẫn luôn mong muốn. Ngược lại với sự mơ mộng, hôm nay bạn cũng có xu hướng khá thực dụng.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

④. Tử vi Thứ Sáu ngày 18/3/2016 cung Cự Giải (22/6-22/7)

Vài hoạt động “chuyên môn” sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn hôm nay và tất nhiên Cự Giải cũng đủ thông minh để không làm ảnh hưởng đến giờ làm việc. Bạn càng đầu tư thời gian bao nhiêu thì kết quả sẽ càng đáng mong đợi bấy nhiêu. Tuy nhiên cần chú ý đừng quá bỏ bê công việc nếu không bạn sẽ gặp rắc rối với sếp đấy.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Xử Nữ

⑤. Tử vi Thứ Sáu ngày 18/3/2016 cung Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn chỉ mong muốn có một thứ 6 vui vẻ và yên bình nên phần lớn hành động của Sư Tử trong ngày hôm nay sẽ đi theo xu hướng đó. Có lẽ bạn sẽ muốn giải quyết dứt điểm một mâu thuẫn đã có từ lâu hoặc chỉ đơn giản bỏ qua mọi thứ. Nếu ngày hôm xay xảy ra như kế hoạch, Sư Tử sẽ học được vài điều bổ ích và muốn duy trì thái độ hôm nay trong tương lai.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 2           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

⑥. Tử vi Thứ Sáu ngày 18/3/2016 cung Xử Nữ (24/8-23/9)

Bạn đang cố gắng thay đổi điều gì đó trong phong cách sống của mình, có thể là cách ăn, tập luyện hoặc cách sắp xếp đồ đạc trong nhà. Nhưng Xử Nữ không thực sự nhìn ra được mong muốn của bạn đằng sau ý định thay đổi này. Bạn chỉ đơn giản là đang muốn thay đổi không khí chứ không hằn là cải thiện điều gì cả.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Cự Giải

⑦. Tử vi Thứ Sáu ngày 18/3/2016 cung Thiên Bình (24/9-23/10)

Hôm nay bạn trở nên lạnh giá tới mức có lẽ mặt trời cũng không làm tan chảy được, tất cả để bảo vệ gia đình của mình. Dù có thể Thiên Bình vẫn nhìn thấy những điều tốt đẹp xảy ra xung quanh, nhưng bạn vẫn có xu hướng nhìn vào mặt tối và tất cả những kết cục bi quan mà bạn có thể tưởng tượng ra.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bảo Bình

⑧. Tử vi Thứ Sáu ngày 18/3/2016 cung Hổ Cáp – Bọ Cạp (24/10-22/11)

Hôm nay sẽ là một ngày thú vị khi những điều xảy ra và những gì bạn cảm thấy trở nên mâu thuẫn. Bọ Cạp có xu hướng tự đấu tranh để tìm ra lí do tại sao bạn đang làm công việc trong hiện tại và tại sao phải tránh né người khác. Cảm nhận của bạn đi ngược lại hoàn toàn với những gì bạn nghĩ khiến bạn không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Ma Kết

⑨. Tử vi Thứ Sáu ngày 18/3/2016 cung Nhân Mã (23/11-21/12)

Bạn đang quá nghiêm trọng hóa mọi thứ trong hôm nay, điều này khiến mọi người thay vì nói về vấn đề chính lại nói về sự khác biệt trong cách cư xử của bạn. Nhân Mã sẽ gặp khó khăn trong việc đạt được mục đích của mình, vì bạn đã quá tập trung vào nguyên nhân trong khi không chú ý đến giải pháp.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Sư Tử

⑩. Tử vi Thứ Sáu ngày 18/3/2016 cung Ma Kết (22/12-20/1)

Đừng mong đợi mọi người đối xử quá tốt với bạn vì họ cũng đang có những kế hoạch của riêng mình và họ cũng không muốn người khác can thiệp vào chuyện cá nhân. Vì thế, nếu Ma Kết làm việc trong một nhóm, có thể bạn sẽ không thể hi vọng nhiều vào kết quả vì mọi người đều tập trung vào việc riêng mà chẳng chú ý mấy đến bạn.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Kim Ngưu

⑪. Tử vi Thứ Sáu ngày 18/3/2016 cung Bảo Bình (21/1-18/2)

Thứ Sáu này bạn sẽ phải đối mặt với một vấn đề khá nhạy cảm, vấn đề về lòng trung thực. Dù bạn có làm điều gì sai hay không, những cuộc nói chuyện cũng sẽ không mấy dễ dàng . Bảo Bình có thể sẽ phải chịu sự phán xét của người bạn yêu thương, người vẫn chưa thể thực sự hiểu cho bạn.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

⑫. Tử vi Thứ Sáu ngày 18/3/2016 cung Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay có vẻ bạn rất muốn có một thứ 6 vui vẻ nhưng có thể Song Ngư sẽ phải bận rộn cả ngày và chỉ có thể ra ngoài vào buổi tối. Bạn thực sự rất tham vọng và đang cố gắng theo đuổi kế hoạch của mình. Càng cảm thấy thành công bao nhiêu, tâm trạng của bạn sẽ càng tốt bấy nhiêu và Song Ngư sẽ càng trở nên cuốn hút với mọi người xung quanh.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bảo Bình

✑ www.chiemtinh.com.vn chúc 12 cung hoàng đạo có 1 ngày an lành!

The post Tử vi Thứ Sáu ngày 18/3/2016 appeared first on Chiemtinh.com.vn.