Tử vi Thứ Hai ngày 4/4/2016 cho 12 chòm sao

tu-vi-thu-hai.jpg

Thứ 2 ngày 4/4/2016 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

tu-vi-thu-hai

Song Ngư cần một khoảng lặng, Bọ Cạp được nói chuyện nhiều hơn với người ấy, còn Song Tử sẽ phải lựa chọn giữa trung thực và trung thành…

①. Tử vi Thứ Hai ngày 4/4/2016 cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Một tuần mới đến, một thói quen mới sẽ đến với bạn và lần này Bạch Dương thực sự tập trung vào việc thu hút “ánh nhìn” của mọi người. Có lẽ bạn sẽ dành đến cả nửa ngày trước gương hoặc chú ý chi tiết đến từng hành động nhỏ để người khác phải chú ý đến mình

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4 Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Ngư

②. Tử vi Thứ Hai ngày 4/4/2016 cung Kim Ngưu (20/4-21/5)

Hôm nay là một thời điểm tuyệt vời để khám phá thế mạnh của bạn, thứ bạn có khả năng nhưng vì lo sợ nên vẫn chưa dám thử. Đó có thể là thứ liên quan đén công việc, hoặc Kim Ngưu đã biết rũ bỏ sự ích kỉ để lắng nghe và đồng cảm hơn với nửa kia của mình.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Tử

③. Tử vi Thứ Hai ngày 4/4/2016 cung Song Tử (22/5-21/6)

Một ngày quan trọng đối với sự nghiệp của bạn. Nếu Song Tử có dự án mới, một cuộc phỏng vấn quan trọng hoặc hoạt động nào đó tương tự, hãy chắc chắn là bạn đã chuẩn bị kĩ chứ chỉ đừng trông chờ vào may mắn. Điều gì đến sẽ đến, những gì bạn bỏ ra sẽ được trả công tương xứng.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Kim Ngưu

④. Tử vi Thứ Hai ngày 4/4/2016 cung Cự Giải (22/6-22/7)

Tiền bạc là thứ quan trọng nhất đối với bạn trong ngày hôm nay, đôi khi khiến Cự Giải cư xử quá đà để đạt được mục đích như mong muốn. Có lẽ bạn nên làm tăng ca hoặc có kế hoạch kiếm thêm công việc phụ, như làm những nghề tự do chẳng hạn. Bạn đang có khá nhiều động lực nhưng cũng đừng ôm đồm nhiều việc quá nhé.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 1 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3 Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

⑤. Tử vi Thứ Hai ngày 4/4/2016 cung Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn sẽ phải chịu đựng những cử chỉ hoặc hành động không mong muốn, chỉ vì chúng đến từ một người đặc biệt và nếu thể hiện sự bất bình ra quá rõ ràng, Sư Tử sẽ khiến người khác cảm thấy khó hiểu về thái độ của bạn. Nếu chuyện này xảy ra ở công ty, bạn sẽ gặp rắc rối lớn nên hãy cố gắng tiết chế cảm xúc của mình.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 2 Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bạch Dương

⑥. Tử vi Thứ Hai ngày 4/4/2016 cung Xử Nữ (24/8-23/9)

Một sự thúc đẩy sẽ khiến bạn khởi đầu tuần mới một cách hoàn hảo, mặc dù sau đó Xử Nữ có thể cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Nhưng nếu không vượt qua cơn bão này, bạn sẽ để mọi thứ trôi qua mà chẳng học được điều gì giá trị cả. Hãy đón nhận mọi thử thách và hi vọng về những điều tuyệt vời nhất sẽ đến.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5 Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3 Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Ma Kết

⑦. Tử vi Thứ Hai ngày 4/4/2016 cung Thiên Bình (24/9-23/10)

Cuối cùng bạn cũng có ý tưởng giải quyết đến một nửa một vấn đề nào đó khiến Thiên Bình đau đầu đã lâu. Điều thú vị là bạn vẫn chưa thể tìm ra nửa còn lại, hãy thử gặp gỡ những người sẵn sàng giúp đỡ bạn và bạn sẽ thấy công việc của mình khá thoải mái.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 2 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Ngư

⑧. Tử vi Thứ Hai ngày 4/4/2016 cung Hổ Cáp – Bọ Cạp (24/10-22/11)

Bạn đang chơi trò “thần tình yêu” và sẽ không bỏ cuộc chừng nào nhìn thấy hiệu quả của kế hoạch. Nhưng nguy hiểm là Bọ Cạp lại làm điều này trong công việc, khi người khác không biết gì về nó. Bạn liều lĩnh và hài hước, vì thế sẵn sàng chấp nhận rủi ro mà chẳng ai có thể ngăn cản được.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4 Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Ma Kết

⑨. Tử vi Thứ Hai ngày 4/4/2016 cung Nhân Mã (23/11-21/12)

Bạn đang cố gắng giấu đi sự “mong manh” của mình trước một người nào đó ở chỗ làm nhưng càng cố gắng, Nhân Mã càng trở nên “kì lạ” với mọi người xung quanh. Hãy thử một lần nữa nhìn lại những giá trị của bản thân và đừng so sánh mình với người đó nữa, cứ tự nhiên cư xử như bạn vẫn thường làm. Rồi Nhân Mã sẽ vượt qua được thôi.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4 Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Sư Tử

⑩. Tử vi Thứ Hai ngày 4/4/2016 cung Ma Kết (22/12-20/1)

Sự tương tác của bạn với trẻ nhỏ hôm nay sẽ thu lại thành quả, khiến tinh thần của Ma Kết lên cao hơn và bạn sẽ đối xử với mọi thứ một cách rất “ôn hòa”. Ma Kết không còn căng thẳng bởi một rắc rối cụ thể nào nữa. Dù vậy, những người “bạn xã giao” có thể thấy bạn cư xử hơi phiền đối với họ.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5 Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3 Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

⑪. Tử vi Thứ Hai ngày 4/4/2016 cung Bảo Bình (21/1-18/2)

Tâm trí bạn đang rong chơi ở đâu đâu và Bảo Bình chỉ muốn đến một bãi biển nào đó thay vì cứ ru rú trong lớp hoặc chỗ làm với 4 bức tường. Bạn sẽ cần nhiều hơn những lời động viên để có thể lấy lại tinh thần và tận hưởng cuộc sống, vì vậy hãy thử nói chuyện với ai đó trước khi Bảo Bình cảm thấy quá bế tắc.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 4 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Tử

⑫. Tử vi Thứ Hai ngày 4/4/2016 cung Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn bị thôi thúc phải gây ấn tượng với người mình gặp hôm nay dù có thể Song Ngư sẽ chẳng bao giờ gặp lại họ. Bạn cẩn thận trong từng đường đi nước bước, một phần vì thế nên sẽ cảm thấy ngày hôm nay mệt mỏi bất tận như là sẽ chẳng bao giờ kết thúc vậy.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3 Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Xử Nữ

✑ www.chiemtinh.com.vn chúc 12 cung hoàng đạo có 1 ngày an lành!

The post Tử vi Thứ Hai ngày 4/4/2016 cho 12 chòm sao appeared first on Chiemtinh.com.vn.