Tử vi Thứ Hai ngày 15/8 của 12 cung hoàng đạo

tu-vi-thu-hai-15.jpg

Xem tử vi Thứ Hai ngày 15/8

Bạch Dương (21/3-19/4)

Mọi chuyện sẽ ra sao khi Bạch Dương dũng cảm nói ra tình cảm thật của mình với ai kia? Một là cuộc sống nở hoa hai là cuộc đời bế tắc. Dù cho kết quả thế nào, bạn cũng không nên buồn quá lâu, vì bạn đã làm hết sức của mình rồi mà, vạn sự là tùy duyên, nhớ điều này, bạn sẽ không cảm thấy tuyệt vọng thêm.

Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay là: 5; 7 nhé!

Kim Ngưu (20/4- 20/5)

Buổi sáng đầu tuần sẽ có chút uể oải, lơ đãng trong công việc một chút. Nếu bạn không nhanh chóng kết thúc tâm thái uể oải đấy, cá rằng bạn sẽ khiến trách và quy kết tội oan đó nha. Sốc lại tinh thần và khởi động một ngày đầu tuần nhiều hứng khởi cùng bạn bè thân yêu đi nào.

Con số may mắn của Kim Ngưu hôm nay là: 8; 9 nhé!

Song Tử (21/5-21/6)

Sự mất kiểm soát là tất cả những khó khăn mà bạn cần đối mặt trong ngày hôm nay. Có thể thái độ bất hợp tác của bạn là do định kiến xã hội, sự áp đặt của bố mẹ hay là do quan niệm bất đồng trong cách suy nghĩ, lối sống của bạn với ai đó. Dù sao thì, sẽ ổn cả thôi.

Con số may mắn của Song Tử hôm nay là: 5; 7 nhé!

Cự Giải (22/6- 22/7)

Đừng bận tâm vì bất cứ chuyện gì trong ngày hôm nay, ngoại trừ mục tiêu trong công việc, trong cuộc sống mà bạn đã đặt ra. Những điều khiến bạn đau đầu không giúp ích cho sự phát triển sự nghiệp của bạn, vậy thì hà cớ gì phải đau đầu và dồn tâm trí quá lớn cho những thứ bên lề ấy.

Con số may mắn của Cự Giải hôm nay là: 1; 9 nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày đầu tuần thật nhiều thú vị, bạn phát hiện ra biệt tài của đứa bạn thân có thể giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn. Sự phối hợp đầy ăn ý này cần lắm một bữa ra trò để mừng các bạn hợp tác cùng có lợi. Thêm vào đó, tự bản thân bạn cũng cảm thấy bạn đã có một bước tiến dài trong công việc, phải không?

Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là: 3; 6 nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mặc dù đã lớn nhưng bản thân bạn luôn bị trói buộc bởi những quy tắc hà khắc và những lối suy nghĩ thiếu hiện đại từ gia đình. Điều này không ít lần làm bạn muốn cáu gắt, buông xuôi và mệt mỏi. Nếu không có một cuộc nói chuyện thẳng thắn, bạn khó lòng giải quyết được vấn đề kể trên một cách dứt điểm.

Con số may mắn của Xử Nữ hôm nay là: 6; 7 nhé!

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày hôm nay là ngày tỏa sáng của Thiên Bình, một vài đồng nghiệp sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn, sếp và cấp trên sẽ cần tham vấn ý kiến từ bạn. Kiến thức, sự tự tin, am hiểu thời cuộc và vốn kinh nghiệm vững vàng giúp bạn tự tin giải quyết từng vấn đề một. Cơ hội thăng tiến của bạn trước mắt rồi đó.

Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là: 5; 8 nhé!

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Đừng ngại ngần chia sẻ áp lực công việc của bạn với ai đó, cũng đừng băn khoăn không biết có nên bộc lộ hết cảm xúc của mình với bạn bè, đồng nghiệp hay không? Câu trả lời là có. Bởi lẽ, mọi người rất sẵn sàng giúp đỡ bạn, cho dù vấn đề của bạn là riêng tư hay vấn đề công việc chung với mọi người. Hãy cứ sẻ chia!

Con số may mắn của Bọ Cạp hôm nay là: 3; 6 nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng phức tạp hóa mọi chuyện, nếu như bạn muốn đầu óc mình thảnh thơi. Thực chất mọi thứ rất đơn giản, chỉ là do bạn quan trọng và làm rắc rối nó lên. Ngày hôm nay, bạn nên cẩn trọng với lời ăn tiếng nói của mình, nhất là với những người mới quen và với người lớn tuổi nếu không muốn bị hiểu lầm.

Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là: 5; 8 nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi vào ngày hôm nay. Đó có thể là sự ghi nhận thành quả đóng góp của bạn trong suốt thời gian vừa qua từ cấp trên; cũng có thể là lời cảm ơn của ai đó đã nhận được sự quan tâm của bạn từ rất lâu rồi. Dù sao bạn cũng xứng đáng được nhận sự cảm kích đó, đúng không nào, hãy vui vẻ đón nhận bằng tất cả tấm chân tình.

Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là: 7; 9 nhé!

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Đừng băn khoăn và lo lắng về những kế hoạch tiếp theo của bạn trong thời gian này. Vì đây thật sự là thời điểm tốt cho bạn thực hiện được những dự định lớn lao của mình. Bạn có sự hậu thuẫn của gia đình, có sự ủng hộ của đồng nghiệp và sự tạo điều kiện tối đa từ phía cấp trên.

Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là: 2; 4 nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bản tính biết nhún nhường của bạn cần được phát huy mạnh mẽ trong ngày hôm nay. Sở dĩ vậy là vì bạn sẽ gặp một vài người cản đường bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, với sự lạc quan và tinh thần đoàn kết, vì lợi ích chung, bạn hãy tránh họ ra và vui vẻ với cuộc sống của mình, vậy thôi!

Con số may mắn của Song Ngư hôm nay là: 1; 8 nhé!

The post Tử vi Thứ Hai ngày 15/8 của 12 cung hoàng đạo appeared first on Xem chiêm tinh học.