Tử vi Thứ Ba ngày 9/8 cho 12 cung hoàng đạo

tu-vi-moi-nhat-thu-ba-9.jpg

Tử vi ngày 9/8/2016, Xem tử vi thứ Ba của bạn. Xem bói tử vi ngày 9/8/2016 để biết vận may và khó khăn trong ngày thứ 3 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Hổ Cáp, Nhân Mã, Ma Kết.

tu-vi-moi-nhat-thu-ba-9

Tử vi ngày 9/8/2016 Thứ Ba cung Bạch Dương

Sẽ có những thay đổi bất chợt trong ngày và nhiệm vụ của Bạch Dương là cố gắng phản ứng lại thật tự tin như thể bạn đang nắm bắt tình huống và biết sẽ phải làm gì. Không nên hốt hoảng vì như vậy bạn sẽ càng dễ rối bời và lo lắng, ngược lại bình tĩnh sẽ giúp bạn tìm ra được con đường nên đi.

Tử vi ngày 9/8/2016 Thứ Ba cung Kim Ngưu

Kim Ngưu đang rất hài lòng với cuộc sống và những thành tựu bạn đang có. Ngày 9/8/2016, bạn xứng đáng nhận được kết quả tốt nhất. Và điều tốt đẹp chỉ đến với người dám nghĩ dám làm, đừng ngại những thử thách lớn nha. Hãy tự hỏi chính mình khi bạn gặp khó khăn trong công việc. Kiến thức và trải nghiệm mà Kim Ngưu có chính là sự trợ giúp mà bạn cần để vượt qua.

Tử vi ngày 9/8/2016 Thứ Ba cung Song Tử

Tử vi ngày 9/8/2016, những sự việc không mong muốn có thể xảy ra khiến cho bạn không thể giữ đúng lịch trình của mình. Đừng mong chờ quá nhiều ở một công việc kinh doanh có vẻ hứa hẹn nhé!

Tử vi ngày 9/8/2016 Thứ Ba cung Cự Giải

Ngày 9/8/2016, bạn nên tận dụng khả năng giao tiếp và ứng xử khôn khéo để giành lợi thế cho bản thân nhé. Tuy nhiên, Cự Giải không nên quá thẳng thắn trong cách tranh luận, bạn có thể làm cho người khác tức giận đấy.

Tử vi ngày 9/8/2016 Thứ Ba cung Sư Tử

Sư Tử luôn cởi mở giúp đỡ những người xung quanh không một chút ích kỷ, chúng sẽ mang đến niềm vui và nhiều cơ hội cho những mối quan hệ xã hội. Ngoài ra, một vài đề nghị hấp dẫn từ đứa bạn thân không chỉ mang đến sự hân hoan mà còn giúp Sư Tử vững tin hơn vào con đường tương lai đã chọn lựa.

Tử vi ngày 9/8/2016 Thứ Ba cung Xử Nữ

Hãy làm việc theo đúng tốc độ mà Xử Nữ cảm thấy phù hợp trong ngày hôm nay nhé. Nếu chẳng may bạn có một ngày quay cuồng vì bận rộn thì hãy lên kế hoạch chi tiết cho những việc cần làm thôi, đừng quá ham công tiếc việc tới mức dành rất ít thời gian chăm lo cho bản thân nha. Ngoài ra, Xử Nữ nên quan tâm một chút tới chuyện tình cảm nữa nghen.

Tử vi ngày 9/8/2016 Thứ Ba cung Thiên Bình

Bạn có thể cảm thấy khá bối rối vì một vài chuyện xảy ra với cuộc sống tình cảm của mình ngày hôm nay. Lời khuyên mà Tử vi ngày 9/8/2016 12 cung hoàng đạo dành cho Thiên Bình là hãy chấp nhận sự giúp đỡ từ những người bạn thân nhé!

Tử vi ngày 9/8/2016 Thứ Ba cung Bọ Cạp

Những mối quan hệ xã hội lấy đi nhiều thời gian rảnh rỗi của Bọ Cạp . Bạn cần sàng lọc lại và bỏ qua những mối quan hệ không cần thiết không phải là bạn không hòa đồng mà là mất quá nhiều thời gian. Bạn không nên tự trách mình lúc này, hãy tập trung vào công việc và sẽ không bị áy náy nữa.

Tử vi ngày 9/8/2016 Thứ Ba cung Nhân Mã

Nhân Mã có một ngày làm việc thành công, công việc của bạn diễn ra tương đối suôn sẻ nhưng đừng tham công tiếc việc nhé. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận hơn trong cách ăn nói, đừng làm cho người khác nổi giận vô cớ, họ sẽ nhân cơ hội đó uy hiếp đấy nhé.

Tử vi ngày 9/8/2016 Thứ Ba cung Ma Kết

Tử vi ngày 9/8/2016 có thể là một ngày bùng nổ cảm xúc của Ma Kết. Rất nhiều sự kiện và tin tức bất ngờ ập đến khiến bạn bối rối. Bạn sẽ phải mất nhiều thời gian suy nghĩ về mọi thứ đang diễn ra. Đến cuối ngày, bạn có thể tìm được cách giải quyết tất thảy và thậm chí còn khiến tình huống xoay chuyển có lợi.

Tử vi ngày 9/8/2016 Thứ Ba cung Bảo Bình

Bảo Bình nên thoải mái chia sẻ suy nghĩ của mình, những người khác sẽ đón nhận ý kiến của bạn với thái độ hết sức trân trọng. Ngoài ra, bạn sẽ khao khát những trải nghiệm mới, nhưng đừng vì vậy mà đẩy mình vào rắc rối nha. Hãy nên tham khảo ý kiến và chọn những phương án an toàn nhất để không phải lặp lại sai lầm cũ, cố lên nhé.

Tử vi ngày 9/8/2016 Thứ Ba cung Song Ngư

Song Ngư sẽ cảm thấy năng động và hăng hái hơn trong ngày thứ Ba này. Hãy dành một điều thật đặc biệt, tuyệt vời cho bạn bè hoặc gia đình nhé. Vào đầu ngày, bạn có thể rất vui mừng khi thành quả công việc được mọi người công nhận, đây sẽ là cú hích tạo động lực mạnh mẽ nhất cho Song Ngư.

The post Tử vi Thứ Ba ngày 9/8 cho 12 cung hoàng đạo appeared first on chiemtinh.mobi.