Tử vi Chủ Nhật ngày 3/4/2016 cho 12 chòm sao

tu-vi-chu-nhat-3-4.jpg

Chủ Nhật ngày 3/4/2016 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

tu-vi-chu-nhat-3-4

Bạch Dương cần nghỉ ngơi, Kim Ngưu nên mạnh dạn nói ra điều mình mong muốn, còn Sư Tử sẽ liên lạc lại được với người đã không nói chuyện từ lâu…

①. Tử vi Chủ Nhật ngày 3/4/2016 cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Hàng giờ làm việc mệt mỏi trong tuần đã khiến bạn trở nên căng thẳng và có lẽ Bạch Dương chỉ có ngày Chủ Nhật này để lấy lại cân bằng. Bạn cảm thấy buồn ngủ cả ngày, nhưng có lẽ Bạch Dương vẫn nên tham gia những hoạt động tích cực vì ngủ nhiều sẽ chỉ phản tác dụng.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Sư Tử

②. Tử vi Chủ Nhật ngày 3/4/2016 cung Kim Ngưu (20/4-21/5)

Vị trí các chòm sao đang tiếp thêm sức mạnh để bạn mạnh dạn yêu cầu điều mình mong muốn, vì Kim Ngưu đã không còn đủ kiên nhẫn chờ đợi nữa. Có lẽ bạn nên xem xét lại nhu cầu của mình xem đó có thực sự là điều cần thiết cho bạn hay không. Không có ai đáng bị bạn đối xử thô lỗ cả.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3 Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Xử Nữ

③. Tử vi Chủ Nhật ngày 3/4/2016 cung Song Tử (22/5-21/6)

Có lẽ bạn đang phải trải qua thời gian khó khăn, thực sự cần đến một sự ấm áp và thấu hiểu. Nhưng như mọi khi, Song Tử vốn không giỏi nói ra những gì mình muốn một cách thẳng thừng nên có lẽ bạn sẽ phải chờ để có được niềm an ủi đó. Mọi người xung quanh cũng có thể vì vậy mà cảm thấy khó hiểu với cách cư xử của bạn ngày hôm nay.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Ngư

④. Tử vi Chủ Nhật ngày 3/4/2016 cung Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn cảm thấy cuộc sống hôm nay giống như một phi trường tấp nập, nhiều người đến rồi đi để lại cho Cự Giải cảm giác u sầu và nỗi nhớ. Đặc biệt là khi bạn liên lạc lại với những người đã không nói chuyện từ lâu, hoặc những người mang đến tin tức mới cho bạn.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 4 Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bạch Dương

⑤. Tử vi Chủ Nhật ngày 3/4/2016 cung Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn sẽ cảm thấy ngày hôm nay giúp mình kết nối lại với một số người từng mất liên lạc, nhờ vậy Sư Tử có cơ hội ôn lại quãng thời gian đã mất. Hãy tranh thủ thể hiện khả năng của mình vì biết đâu một cơ hội mới sẽ đến, thậm chí là một công việc mới mà bạn không thể biết trước được.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Nhân Mã

⑥. Tử vi Chủ Nhật ngày 3/4/2016 cung Xử Nữ (24/8-23/9)

Bạn đang có vẻ rất tự hào về những gì mình đã đạt được hoặc sắp đạt được. Xử Nữ gần như dành cả ngày hôm nay để báo tin vui cho mọi người và cùng họ chúc mừng. Vì vậy bạn trở nên hơi vô tâm với cảm xúc của người khác trong khi có phần gượng ép về bản thân.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5 Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 2 Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Song Ngư

⑦. Tử vi Chủ Nhật ngày 3/4/2016 cung Thiên Bình (24/9-23/10)

Hôm nay bạn sẽ có cơ hội được nhìn thấy một khía cạnh khác của người ấy, có thể là họ đột nhiên trở nên trung thực với bạn hoặc hai bạn bị đặt vào trong một tình huống phải đối mặt với nhau. Điều này sẽ khiến bạn bị xáo trộn đôi chút, có thể Thiên Bình còn cảm thấy thất vọng và bị phản bội.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5 Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 3 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Xử Nữ

⑧. Tử vi Chủ Nhật ngày 3/4/2016 cung Hổ Cáp – Bọ Cạp (24/10-22/11)

Ai đó đặc biệt trong cuộc đời bạn đang cố gắng trở thành một con người tốt hơn và Bọ Cạp có rất nhiều hi vọng vào điều đó. Thứ duy nhất đe dọa mục tiêu này và khiến bạn thất vọng là sự “ngây thơ” của bạn, Bọ Cạp không thực sự hiểu rằng chúng ta đều là con người nên chẳng có ai hoàn hảo đến mức bạn nên trao trọn niềm tin cả.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Nhân Mã

⑨. Tử vi Chủ Nhật ngày 3/4/2016 cung Nhân Mã (23/11-21/12)

Hôm nay bạn rất muốn được tôn trọng và ngưỡng mộ, đặc biệt là khi có cơ hội tham gia một nhóm cùng hoạt động. Có thể Nhân Mã sẽ muốn đến một nhà hàng hoặc tham gia một bữa tối quan trọng. Bạn sẽ căng thẳng cả ngày dài chỉ để nghĩ xem nên mặc cái gì và nên cư xử thế nào, nhưng dù sao bài học thu được cũng rất giá trị.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4 Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3 Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Thiên Bình

⑩. Tử vi Chủ Nhật ngày 3/4/2016 cung Ma Kết (22/12-20/1)

Không bao lâu trước bạn còn rất mong muốn được thắt chặt tình cảm với người khác nhưng dường như hôm nay Ma Kết lại chỉ muốn chạy trốn khỏi mọi người. Vì thế Ma Kết có “nguy cơ” nghiêm trọng hóa vấn đề và cư xử khá cứng nhắc, thậm chí thô lỗ với những người mà bạn thực sự quan tâm.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5 Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 2 Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Cự Giải

⑪. Tử vi Chủ Nhật ngày 3/4/2016 cung Bảo Bình (21/1-18/2)

Hôm nay có lẽ bạn sẽ muốn bỏ sự ích kỉ của mình sang một bên và sắp xếp lại những kế hoạch để phù hợp với ai đó đặc biệt đã ở bên bạn những khi bạn cần, vì đến lượt họ đang cần đến bạn. Người đó sẽ không trực tiếp nói ra điều này với Bảo Bình, nhưng bạn cần tinh ý nhận thấy và giúp đỡ họ.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 1 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3 Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

⑫. Tử vi Chủ Nhật ngày 3/4/2016 cung Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày chủ nhật này bạn sẽ học được cách tận hưởng niềm vui mà không tiêu tốn quá nhiều tiền, cùng lúc đó là sự tôn trọng thực sự dành cho người khác. Ngày hôm nay sẽ khá rắc rối nếu Song Ngư không được gia đình giúp đỡ, và bạn sẽ phải nhờ đến gia đình mới có thể tránh xa những cám dỗ và rắc rối không cần thiết.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3 Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bạch Dương

✑ www.chiemtinh.com.vn chúc 12 cung hoàng đạo có 1 ngày an lành!

The post Tử vi Chủ Nhật ngày 3/4/2016 cho 12 chòm sao appeared first on Chiemtinh.com.vn.