Nhà số 7

Cung nhà số 7 là nơi giúp bạn hiểu rõ hơn về các mối quan hệ. Đây là nhà của hôn nhân. Tuy nhiên cũng có thể hiểu là nhà của tình yêu, tình bạn hay quan hệ đối tác.

Trong khi nhà số 1 cho thấy về bản thân, nhà số 7 ở góc đối diện giúp bạn nhìn rõ hơn về mối quan hệ. Bạn rất dễ tìm kiếm người yêu hay bạn có xu hướng thích sống đơn độc? Cuộc sống tình yêu của bạn rất phức tạp hay bạn may mắn trong tình yêu? Liệu bạn kết hôn nhiều lần hay chỉ một lần? Cuộc hôn nhân hạnh phúc hay hỗn loạn hay là cả hai? Giống như câu chuyện tình yêu nằm trong lòng bàn tay của bạn, nó giúp bạn nhìn thấy được những gì mà bạn phải đương đầu trong các mối quan hệ.

Nhà số 7 cho thấy bạn nên bắt đầu mối quan hệ hay nên sống một mình. Các hành tinh năng lượng như Mặt Trời và Hỏa Tinh sẽ dễ dàng thúc đẩy các mối quan hệ đi xa hơn. Mộc Tinh trong nhà này đem lại nhìu may mắn và có thể mang lại lợi nhuận về tài chính. Những góc chiếu xấu hay hành tinh nghiệp Diêm Vương Tinh, Thổ Tinh ở nhà số 7 sẽ mang đến khó khăn trong mối quan hệ… và có thể biến đổi sâu sắc dẫn đến kết thúc.

Để biết nhà số 7 của bạn chứa những hành tinh nào hay nằm ở cung hoàng đạo nào và đọc lời giải thích
– Vào http://chiemtinhlaso.com
– Nhập Ngày Giờ Nơi sinh của bạn (cần thông tin chính xác để cho kết quả đúng nhất)
– Trong phần giải thích, xem phần Hành Tinh và Các Cung Nhà