Khi đi du hí 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

du-hi.jpg

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương bình thường đã luôn “bừng bừng khí thế” thì khi được đi chơi xa, khí thế đó sẽ được tăng cấp lên 10 lần. Mỗi lần du lịch là một trải nghiệm đầy mạo hiểm của Bạch Dương, họ muốn là người dẫn đầu mọi trò chơi mạo hiểm. Bên tai bạn sẽ luôn là lời thúc giục của người bạn tích cực này: Nhanh lên, nhanh lên nào, đi theo tôi đây này.

du-hi

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có lẽ bản sẽ cảm thấy người thích sống cuộc sống thanh cảnh đạm bạc như Kim Ngưu thật không quá ưa thích việc đi đến những nơi mới lạ, có những trải nghiệm và cảm giác phiêu lưu. Nhưng bạn nhầm rồi, đừng để sự đơn giản của Kim Ngưu lừa, họ rất thích được ở những khách sạn ấm cúng, đòi được hưởng thụ mọi loại dịch vụ xa hoaKhám phá .

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trước chuyến đi cả tuần thậm chí cả tháng, bạn đã có thể nhìn thấy Song Tử hưng phấn tưng bừng. Họ mê mải đặt vé, book khách sạn, mua sắm đồ đạc và phụ kiện để chuẩn bị cho chuyến đi. Vali này liệu có đủ đẹp, quần áo mang bao nhiêu bộ thì mới đủ đây… Và biết bao nhiêu vấn đề linh tinh nhỏ nhặt khác mà người bạn trẻ con này sẽ làm phiền bạn trên suốt chặng đườn

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Người mỏng manh yếu ớt như Cự Giải hóa ra lại là người bạn đồng hành khá lý tưởng. Họ chu đáo và đáng tin cậy, sẽ biết tự lo lắng cho mình và cho những người đi cùng nữa đấy. Thế nhưng trái tim thủy tinh của Cự Giải không hợp với những trò chơi mạo hiểm hay những vùng đất hoang dã bí hiểm đâu bạn nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là người rất có tầm lãnh đạo, họ sẽ là trưởng nhóm tuyệt vời của mỗi chuyến đi chơi xa. Ở một nơi lạ lẫm, nếu có một Sư Tử để dựa vào thì yên tâm hết sức rồi. Mọi chuyện cứ để cho Sư Tử được yên ổn sắp xếp, bạn hãy cứ tận hưởng những ngày tháng vui chơi của mình đi nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Hoàng đạo đáng sợ nhất để đồng hành cùng mỗi chuyến đi đây rồi. Tuy họ rất đáng tin cậy, là người chăm sóc tận tâm cho mỗi chuyến đi. Thế nhưng bạn cứ thử không làm theo kế hoạch mà Xử Nữ đã định sẵn xem? Những ngày du lịch vui vẻ sẽ biến mất nhanh chóng, chỉ còn lại bao tiếng cằn nhằn dằn vặt và sự bực mình khó chịu của Xử Nữ thôi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đừng bao giờ để Thiên Bình phải gánh trách nhiệm nặng nề  như việc lên kế hoạch lịch trình cho chuyến đi. Một là bạn sẽ mất cả đống tiền vì thói quen xa xỉ của Thiên Bình, ví như những khách sạn xa hoa, những buổi lượn trung tâm thương mại mất công vô ích. Hoặc là họ sẽ làm bạn phát điên vì đã phân việc rõ ràng nhưng Thiên Bình chẳng thể tự quyết định được chuyện gì.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Đừng nhìn Bọ Cạp im lặng mà bỏ lơ họ, cung Hoàng đạo này cực kỳ khó tính đó. Những thứ quá tầm thường, họ không cần; quá nhiều và quá đắt, Bọ Cạp cũng không màng đến. Du lịch với Bọ Cạp là phải thật thoải mái thư giãn, và đừng cố thuyết phục Bọ Cạp làm những điều họ không mong muốn. Nếu bạn cần một người bạn đồng hành với yêu cầu về một chuyến đi hoàn hảo, hãy chọn Bọ Cạp nhé.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã là cung Hoàng đạo luôn hướng đến tự do. Đừng bắt họ phải tham gia vào một chuyến du lịch nặng nề với bao kế hoạch và lịch trình xếp thật kín. Kiểu đi chơi của Nhân Mã là tùy hứng, họ thích “vui đâu chầu đó”, muốn làm gì thì làm cơ bạn ạ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đi du lịch cùng Ma Kết chắc chắn sẽ không có bất kỳ vấn đề bất trắc gì đâu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều đó. Chuyến đi sẽ được Ma Kết lên kế hoạch cẩn thận, với mục tiêu tiện lợi và tiết kiệm nhất có thể. Đây là bạn đồng hành của những chuyến đi xa đến những nơi hoang vắng lạ lẫm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người khách du lịch kỳ lạ. Nếu họ quyết tâm tiết kiệm tiền trong chuyến đi thì nhất định sẽ tiêu pha quá trán đến đau nhức cả hầu bao; nếu chuyến đi chỉ 2-3 ngày có khi sẽ kéo dài đến cả tuần vì bao nhiêu kế hoạch phát sinh. Là một người bạn đồng hành, Bảo Bình khá dũng cảm và biết thưởng thức, bạn sẽ chẳng thiệt khi lựa chọn đi cùng họ đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thuộc tuýp người lãng mạn và tưởng tượng rất nhiều, mỗi chuyến đi chơi xa của Song Ngư cũng không hề đơn giản. Họ không muốn đi một mình, không thích những thứ quá giản tiện, càng không thích đến những nơi khô khan buồn tẻ. Phải thật đẹp, lãng mạn và xa hoa, đó mới là gu của Song Ngư.

The post Khi đi du hí 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào? appeared first on Xem chiêm tinh học.