Hướng dẫn đọc Chiêm Tinh Lá Số

Lá số cá nhân – Natal chart (Birth chart) hay còn được gọi bằng nhiều cái tên khác như “Bản đồ sao cá nhân” , “Lá số ngày sinh”: Là một bản đồ ghi lại chính xác vị trí các hành tinh và một số tọa độ đặc biệt khác vào đúng thời điểm bạn sinh ra, phản ánh toàn bộ con người bạn. Được tạo ra từ ngày/tháng/năm/giờ sinh và địa điểm sinh chính xác đến phút và tọa độ kinh/vĩ tuyến.

Một lá số được cấu tạo bởi các thành tố chính :

– Một vòng hoàng đạo
– Một vòng cung nhà (chart wheel) được chia làm 12 phần, đánh số từ 1>12 được gọi là 12 cung nhà (House) tượng trưng cho 12 lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Điểm bắt đầu của 1 cung nhà (House Cusp) được gọi là “Nóc cung” hoặc “Tiếp điểm”
– Các hành tinh và các điểm đặc biệt khác.

Phần Giải Thích trong chiemtinhlaso dưới đây sẽ tập trung vào
1. Phần 1: Về Cung Mọc, Mặt Trời, Mặt Trăng và mối tương quan giữa chúng – là ba yếu tố quan trọng nhất, mang ảnh hưởng lớn nhất lên tính cách mỗi người
2. Phần 2: Các hành tinh và vị trí của chúng trong các nhà. Theo Chiêm tinh học, mỗi người chúng ta khi sinh ra và trong quá trình sống đều chịu ảnh hưởng bởi vị trí và sự di chuyển của Mặt trời, Mặt trăng cũng như các hành tinh, thiên thể trong Hệ Mặt trời. Chúng được chia thành các nhóm: Sao quy định tính cách gồm Thủy Tinh, Kim Tinh, Hỏa Tinh; Sao xã hội gồm Mộc Tinh, Thổ Tinh và Sao thế hệ Thiên Vương Tinh, Hải Vương Tinh và Diêm Vương Tinh
3. Phần 3: Góc chiếu giữa các hành tinh – là sự liên kết hay tương quan giữa 2 hay nhiều hành tinh. Và mối liên kết này sẽ làm thay đổi ý nghĩa tác động của các hành tinh, các cung hoàng đạo. Khi các hành tinh có các góc chiếu khác nhau, lời giải của các hành tinh ấy sẽ có sự pha trộn tùy theo góc của chúng.

Vào http://chiemtinhlaso.com/ để bắt đầu xem